Hiện nay, có rất nhiều các bạn trẻ thực hiện ước mơ khởi nghiệp nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn. Không chỉ gặp khó khăn về nguồn vốn đầu tư, các bạn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nên gặp rất nhiều vướng mắc về mặt pháp lý của doanh nghiệp. Muốn doanh nghiệp của bạn phát triền lâu dài, đầu tiên bạn phải đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp của mình một cách hợp pháp. Nhưng vốn đầu tư thì hạn hẹp, còn rất nhiều việc cần ưu tiên đầu tư, bạn không biết tìm đâu ra được một địa điểm thuê giá phù hợp để tiết kiệm chi phí. Thấu hiểu những khó khăn của các doanh nghiệp, Zen Office đã đưa ra giải pháp cho thuê địa điểm đăng ký kinh doanh hợp pháp với chi phí vô cùng hấp dẫn.
Đối tượng của dịch vụ cho thuê địa điểm đăng ký kinh doanh là ai?
- Các cá nhân, các nhóm kinh doanh tại nhà hoặc có các công việc phải di chuyển nhiều .
- Cá nhân đang chuẩn bị khởi nghiệp cần tìm địa chỉ để đăng ký kinh doanh mà tiết kiệm chi phí.
- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập mà địa chỉ tại nhà không thuận tiện hoặc không đủ điều kiện về mặt pháp luật ( Nhà chung cư và nhà tập thể không được đăng ký kinh doanh).
- Các doanh nghiệp có trụ sở không ở Hà Nội (Các tỉnh thành gần Hà Nội, miền Trung, miền Nam, nước ngoài, …) có nhu cầu đặt văn phòng đại diện/giao dịch tại Hà Nội.
- Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường, làm dự án.
Tại Zen Office, khi thuê địa điểm đăng ký kinh doanh bạn được hưởng những gì?
Những năm trở lại đây, dịch vụ cho thuê địa điểm đăng ký kinh doanh hay còn được gọi là cho thuê văn phòng ảo đang rất phổ biến. Không chỉ tiết kiệm được nhiều chi phí, văn phòng ảo còn mang lại rất nhiều tiện ích sau:
- Vị trí Zen Office đặt tại Tầng 10, Việt Á Tower, số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội – là tòa nhà văn phòng hạng A trên mặt phố Duy Tân, là con phố nổi tiếng về văn phòng làm việc, vị trí đắc địa, trung tâm thành phố, dễ tìm kiếm và vô cùng thuận tiện khi khách hàng của bạn đến giao dịch.
- Các tiện ích xung quanh: Xung quanh Việt Á Tower là các tòa nhà làm việc, các doanh nghiệp lớn, có các ngân hàng, nhà hàng, khách sạn nên rất thuận tiện trong việc tiếp khách, ăn uống, nghỉ ngơi.
- Giải quyết được các vấn đề đăng ký kinh doanh, địa điểm giao dịch của doanh nghiệp.
- Văn phòng ảo của Zen Office được đầu tư mạnh vào trang thiết bị cơ sở hạ tầng. Tạo cho khách hàng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và đầy đủ.
- Có sảnh tiếp khách sang trọng.
- Có lễ tân chuyên nghiệp trực điện thoại, mail, thông thạo ngôn ngữ, nhiệt tình sẽ hỗ trợ tiếp khách cho bạn.
- Hỗ trợ tiếp nhận, chuyển tiếp bưu phẩm, thư từ, điện thoại.
- Được sử dụng phòng họp tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị.
- Được sử dụng các trang thiết bị văn phòng tiện lợi, sang trọng và hiện đại như: Bàn làm việc, ghế ngồi, tủ tài liệu cá nhân, máy in, máy photo, máy scan, fax,…
- Được sử dụng miễn phí các dịch vụ văn phòng như truy cập wifi, internet tốc độ cao; bình nước nóng/lạnh; trà/cafe; điều hòa trong giờ làm việc.
- Không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát, chuyên nghiệp và hiện đại. Đây là một yếu tố giúp doanh nghiệp nâng cao đẳng cấp trong mắt đối tác và khách hàng.
- Đội ngũ bảo vệ an ninh toà nhà và khu văn phòng 24/24.
- Đặc biệt, tại nhiều văn phòng khác thì việc bạn làm thêm giờ sẽ phải chi trả thêm chi phí. Nhưng tại Zen Office bạn sẽ KHÔNG phải chi trả cho chi phí làm việc thêm giờ, bạn hoàn toàn thoải mái trong thời gian làm việc tại đây.