Cho thuê địa điểm đăng ký kinh doanh tại Hà Nội

Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, trong đó sự cạnh tranh trên thương trường vô cùng gay gắt. Để không nằm trong danh sách đào thải, mọi doanh nghiệp đều luôn luôn tìm cách tối ưu hóa từ hệ thống hoạt động đến chi phí vận hành, đó là cả một quá trình đầy rẫy gian nan không ngừng nghỉ.

Nhất là đối với những doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp mới thì khó khăn lại chồng chất khó khăn. Một trong những vấn đề lớn trong việc tối ưu chi phí đó là thuê và xây dựng một trụ sở công ty. Trụ sở công ty chính là địa điểm đăng ký kinh doanh trên pháp lý và cũng chính là nơi làm việc của công ty, vì vậy nó là một điều tất yếu mà mỗi công ty cần phải có. Nhưng đối với nhiều đối tượng công ty khác nhau thì sẽ có những hoàn cảnh và yêu cầu khác đối với chính trụ sở của mình. Nhưng tất cả doanh nghiệp đều mong muốn có một trụ sở công ty tại vị trí đắc địa, thuận lợi di chuyển, chi phí thấp nhưng chất lượng,… Nhưng để có được một trụ sở để đăng ký kinh doanh hợp ý thì chi phí đầu tư rất lớn.Thấu hiểu và tìm ra giải pháp, tại Zen Office bạn có thể thuê địa điểm đăng ký kinh doanh tại Hà Nội.

Những lợi ích khi thuê địa điểm đăng ký kinh doanh tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê địa điểm đăng ký kinh doanh hay còn gọi là dịch vụ văn phòng ảo, dịch vụ này xuất hiện vào khoảng những năm 2006 và phát triển mạnh từ vài năm trở lại đây. những tiện ích mà dịch vụ này mang tới khá nhiều do vậy nên ngày càng trở nên phổ biến được các doanh nghiệp ưa chuộng. Một văn phòng ảo sẽ cung cấp những dịch vụ sau:

  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh và phát hành hóa đơn, cho phép doanh nghiệp có thể dùng địa điểm cho thuê để đăng ký và phát hành hóa đơn hoàn toàn không trái pháp luật.
  • Chi phí thuê văn phòng được tối giảm, mà vẫn đảm bảo và có được hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp: Một văn phòng truyền thống với giá thuê mặt bằng và thiết kế trang trí nội thất đầy đủ, chuyên nghiệp thì đồng nghĩa chi phí sẽ cần là rất lớn. Thay vào đó chủ doanh nghiệp hay nhân viên có thể làm việc online hoặc tại trụ sở chính mà đồng thời vẫn có một văn phòng hợp pháp mang lại lợi ích về danh tiếng tại trung tâm thành phố, nơi thuê văn phòng ảo đó. Một địa chỉ văn phòng tại trung tâm thành phố dễ tìm thì dễ dàng tạo uy tín và nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp của bạn hơn.
  • Mở rộng thị trường: Tâm lý khách hàng tiềm năng thường xem xét đến những đối tác cùng một thành phố. Mô hình dịch vụ văn phòng ảo sẽ giúp các doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc mở rộng thị trường với chi phí tiết kiệm, hợp lý.
  • Không gian văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi: Một văn phòng ảo luôn được trang bị rất đầy đủ giống một văn phòng truyền thống, mang tới hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
  • Linh hoạt và thuận tiện: rất linh hoạt trong việc thuê và chấm dứt hợp đồng thuê. Thuận tiện nhiều trong việc di chuyển, chuyển dời sang địa chỉ khác một cách nhanh chóng.

Hơn cả vậy khi khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office , sẽ luôn nhận tới nhiều hơn mong đợi:

  • Văn phòng giao dịch nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, thuộc tuyến đường tập trung rất nhiều doanh nghiệp tại đây, giao thông đồng bộ thuận tiện trong việc đi lại, gặp khách hàng hoặc đối tác kinh doanh.
  • Văn phòng ảo của Zen Office được đầu tư mạnh vào trang thiết bị cơ sở hạ tầng. Tạo cho khách hàng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và đầy đủ.
  • Khách hàng sẽ không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào.
  • Tại nhiều văn phòng khác (bao gồm văn phòng ảo) thì việc làm thêm giờ khách hàng sẽ phải chi trả thêm chi phí. Nhưng tại Zen Office bạn sẽ KHÔNG phải chi trả cho chi phí thêm giờ, bạn hoàn toàn thoải mái trong thời gian làm việc tại đây.
  • Giải quyết các vấn đề đăng ký kinh doanh, địa điểm giao dịch của doanh nghiệp;
  • Tòa nhà văn phòng hạng A, vị trí vàng đắc địa, thuận lợi hàng đầu;
  • Trang bị bàn ghế và tủ hồ sơ cá nhân;
  • Sử dụng khu vực tiếp khách chung với không gian rộng lớn  giúp khách hàng của bạn thật tự nhiên, thoải mái nhất và đạt hiệu quả cao trong các cuộc nói chuyện, trao đổi;
  • Lễ tân hỗ trợ, tiếp đón khách chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của bạn nhiệt tình nhất;
  • Sử dụng máy in, máy scan, máy photocopy… Miễn phí;
  • Máy lạnh, điện nước sử dụng miễn phí;
  • Internet wifi tốc độ cao;
  • Bảo vệ toà nhà và khu văn phòng 24/24

 

5/5 - (1 bình chọn)

Thông tin liên hệ:

Zalo/Hotline: 0904.79.1358
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 8990
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 2366
Website: https://zenoffice.vn

, ,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.