Hãy đến với Zen Office Hà Nội để được sử dụng phòng họp hiện đại với chi phí tiết kiệm nhất cho những sự kiện quan trọng sắp tới của quý vị. Zen Office cung cấp một chuỗi văn phòng làm việc, trong đó bao gồm cả phòng họp có sức chứa khác nhau, với trang bị hiện đại, tối ưu nhất, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.
8 ƯU ĐIỂM CỦA PHÒNG HỌP CHO THUÊ TẠI ZEN OFFICE MÀ BẠN NÊN BIẾT
Tự hào là 1 trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu trong thị trường cho thuê phòng họp tại Hà Nội, Zen Office cung cấp các dịch vụ phòng họp tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp và chi phí tiết kiệm. 8 tiêu chí mà dịch vụ cho thuê phòng họp của chúng tôi mang lại dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
1. Cho thuê phòng họp có sức chứa đa dạng
Phòng họp từ 8-12 chỗ ngồi được trang bị đầy đủ các tiện ích với giờ cho thuê linh hoạt với chi phí tiết kiệm nhất cho quý khách hàng.
2. Tối đa hóa mục đích sử dụng
Khi thuê phòng họp tại Zen Office doanh nghiệp có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: Thuê phòng để họp, thuê phòng hội thảo…
3. Trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp
Phòng họp của Zen Office còn được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: Máy chiếu (projector) sắc nét và có độ phân giải cao, ánh sáng, Wifi – Internet tốc độ cao, giấy, bút, …
Tất cả các trang thiết bị luôn được sẵn sàng với tình trạng làm việc tốt nhất ngay khi khách hàng có nhu cầu sử dụng.
4. Thời gian thuê phòng họp linh động giá rẻ
Zen Office cho thuê phòng họp, cho thuê phòng hội thảo giá rẻ, chỉ từ: 200.000 VNĐ/giờ bạn đã có một phòng họp thật sang trọng, chuyên nghiệp, đầy đủ tiện ích (bao gồm đồ uống, phục vụ và các tiện ích khác).
5. Dịch vụ trọn gói kèm theo phòng họp
Bên cạnh dịch vụ cho thuê phòng họp, chúng tôi – Zen Office còn mang đến cho quý khách hàng rất nhiều các dịch vụ đi kèm khác như: Phục vụ trà, cafe, hoa tươi, nước uống đóng chai Lavie.
6. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình
Với đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, chu đáo, Zen Office chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng Quý khách hàng, kể cả những người khó tính nhất trong tất cả các dịch vụ: Cho thuê phòng họp, cho thuê phòng tổ chức hội thảo,…
7. Phòng họp cho thuê đảm tính riêng tư và bảo mật
Phòng họp tại Zen Office được thiết kế với không gian kín, với hệ thống cách âm tốt sẽ giúp Quý khách bảo mật tối đa mọi thông tin quan trọng trong cuộc họp.
8. Thủ tục thanh toán đa dạng
Khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, nhanh gọn, đơn giản.
Để biết thêm thông tin về dịch vụ thuê phòng họp hoặc các dịch vụ khác của Zen Office bạn có thể trò chuyện với nhân viên của chúng tôi để được lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất.
Liên hệ thuê phòng họp theo giờ giá tẻ tại Hà Nội:
Zalo/Hotline: 0904.79.1358 / 0934.135.198
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 8990
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 2366
Website: https://zenoffice.vn
Cho thuê phòng họp Zen Office tại Tòa nhà Việt Á, Số 9 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cho thuê phòng họp Zen Office tại Tòa nhà CEO Tower, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tại sao dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ tại hà Nội ra đời?
Hiện nay, nền kinh tế phát triển, tăng trưởng mạnh nên ngày càng có nhiều doanh nghiệp, công ty ra đời. Tuy nhiên, không phải công ty nào khi sơ khai cũng có một cơ sở ổn định với đầy đủ các phòng ban và trang thiết bị cần thiết. Chính bởi vậy mà việc đi thuê phòng họp là điều tất yếu. Nhằm đáp ứng được nhu cầu đó Zen Office đã mở thêm dịch vụ cho thuê phòng họp. Khi khách hàng đặt phòng họp không chỉ để tổ chức các cuộc họp mà còn là nơi để đào tạo nhân viên, phỏng vấn, họp mặt đối tác, ký kết hợp đồng,…Đây là một trong những điều làm Zen Office luôn cảm thấy tự hào và là động lực để cố gắng và phát triển.
Dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ tại Hà Nội có lợi ích gì?
Vị trí trung tâm.
Zen Office tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội, trên con phố Duy Tân – nơi tập trung rất nhiều các khu cao ốc, văn phòng và các địa điểm công cộng. Văn phòng của Zen Office đặt tại Việt Á Tower, số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tòa nhà nằm ngay mặt phố, trên trục đường lớn nên rất dễ tìm kiếm và giao dịch vô cùng thuận lợi.
Mạng lưới giao thông thuận tiện, thông thoáng.
- Dịch vụ cho thuê văn phòng ở Cầu Giấy của Zen Office nằm trong khu vực có nhiều trục đường lớn như: Xuân Thủy, Cầu Giấy, Khuất Duy Tiến – Phạm Hùng, đường vành đai 3,…
- Xung quanh là nhiều các tòa nhà văn phòng hiện đại như: CMC, FPT,Sannam, Lotus Building, FLC Tower, Tòa nhà Thành Công, 3D Center, Kim Ánh,…Giúp doanh nghiệp của bạn có nhiều cơ hội phát triển thị trường của mình.
- Tập trung rất nhiều địa chỉ giao dịch của các ngân hàng lớn như: Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Agribank, MSB,…
- Gần các địa điểm di chuyển như: Bến xe Mỹ Đình, các điểm bus nên thuận tiện đi lại.
- Tập trung nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán ăn, khách sạn như: VinMart, Metro, Media Mart, Lotte Mart, khách sạn Daewoo,…thuận tiện trong việc mua sắm, ăn uống, nghỉ ngơi khi bạn tiếp đón các đối tác xa.
- Từ Zen Office, khách hàng dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện công cộng như bus, taxi, grab, uber và các loại phương tiện khác đưa đón tận sảnh của Việt Á Tower.
- Ngoài ra, khu phố Duy Tân có diện tích mặt đường tương đối rộng rãi, thông thoáng không ách tắc, được bố trí rất nhiều vị trí gửi đỗ xe oto, xe máy ngay trong khu vực sảnh tòa nhà.
Phòng họp thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy đủ thiết bị tiện nghi.
Phòng họp tại Zen Office được thiết kế bố cục hài hòa, hợp lý; màu sắc trang nhã, sang trọng; đầu tư cơ sở vật chất mới, tốt nhất để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Phòng họp tại Zen Office đảm bảo sự tương tác giữa những người tham gia và người thuyết trình để được thuận lợi nhất.
Ngoài ra, Zen Office còn trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cho phòng họp như: điều hòa 2 chiều, máy chiếu, bút trình chiếu, bảng viết flipchart, bút giấy viết, …
Với trang thiết bị đầy đủ và hiện đại rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đã chọn phòng họp của Zen Office làm nơi để tổ chức các cuộc họp nội bộ công ty, tổng kết cuối năm hoặc là nơi để ký kết hợp tác với các đối tác quan trọng.
Thời gian thuê phòng họp tại Zen Office rất linh động.
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Zen Office cũng cấp thời gian thoải mái cho khách hàng có thể thuê phòng họp bất cứ lúc nào. Bạn chỉ cần nhấc mắc lên gọi đến số hotline 0904.79.1358 của Zen Office, sẽ có chuyên viên tư vấn sắp xếp lịch họp giúp bạn. Bạn hoàn toàn có thể thuê phòng họp theo giờ, theo ngày hoặc cố định theo tháng.
Phòng họp được đảm bảo tính riêng tư và bảo mật
Tại Zen Office, phòng họp được thiết kế với không gian kín, với hệ thống cách âm tốt sẽ bảo mật tối đa mọi thông tin quan trọng trong cuộc họp, do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này khi tiếp những đối tác, khách hàng quan trọng.
Chi phí thuê phòng họp tại Zen Office vô cùng ưu đãi.
Giá thuê phòng họp tại Zen Office vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 200.000VNĐ/giờ, bạn có thể sử dụng phòng họp vời đầy đủ trang thiết bị hiện đại, sáng trọng, chuyên nghiệp giúp nâng cao đẳng cấp doanh nghiệp của bạn trong mắt khách hàng, đối tác.
Thủ tục thanh toán nhanh gọn.
- Thủ tục thanh toán tại Zen Office vô cùng nhanh gọn, đơn giản.
- Hỗ trợ khách hàng nếu cần lấy VAT.
Đến với Zen Office bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ văn phòng hoàn hảo và những trải nghiệm tốt nhất.
Chúng tôi luôn mang đến những giá trị vượt trên mong đợi của khách hàng!
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Mobile: 0904.79.1358
Email: info@zenoffice.vn
Website: https://zenoffice.vn
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Facebook: https://fb.com/ZenOfficeHanoi