Cho thuê phòng họp sang trọng tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê phòng họp chắc cũng đã không quá xa lạ với các doanh nghiệp hiện nay. Nhu cầu thuê phòng họp lớn lên những năm gần đây dịch vụ này ngày càng lan rộng và phổ biến.

Tại sao phải thuê phòng họp?

Một phòng họp được trang bị đầy đủ từ bàn ghế, giấy bút, máy chiếu… trang trí thiết kế sang trọng hiện đại, bạn có thể thuê bất cứ lúc nào ở tại vị trí mong muốn. Không những vậy, bạn chỉ cần chi trả một khoản chi phí theo thời gian sử dụng và không phải chịu thêm bất cứ chi phí nào nữa.

Quả là tiện lợi đúng không! Chính vì thế nên dịch vụ cho thuê phòng họp ngày càng được ưu chuộng và phổ biến ngày nay.

Nhu cầu thuê phòng họp của các doanh nghiệp là gì?

Tối ưu chi phí là điều rất quan trọng với doanh nghiệp. Cắt giảm được phần nào chi phí vận hành luôn là mong muốn của các công ty, doanh nghiệp. Một doanh nghiệp mới đang khởi nghiệp khi họp công ty không phải lo về chi phí phòng họp, bàn ghế, máy chiếu,… thì dịch vụ cho thuê phòng họp là một lựa chọn hoàn hảo.

Phòng họp nhiều khi không tất yếu, nhưng nó có thể là 1 trong các yếu tố quan trọng khi chốt khách. Nếu lúc ký hợp đồng, tổ chức hội thảo thì bạn có 1 phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp thì sẽ tạo thêm niềm tin cho khách hàng, đối tác.

Nhiều doanh nghiệp còn lo ngại việc thuê phòng họp quá rộng mà người thì ít sẽ mất tập trung nên việc lựa chọn phòng hợp thích hợp sẽ làm cuộc họp được thành công hơn.

cho thuê phòng họp sang trọng tại Hà Nội

Zen Office cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ tại quận Cầu Giấy Hà Nội.

Hãy đến với Zen Office Hà Nội để được sử dụng phòng họp hiện đại nhất với chi phí tiết kiệm nhất cho những sự kiện quan trọng sắp tới của quý vị. Zen Office cung cấp một hệ thống gồm rất nhiều phòng họp có sức chứa khác nhau, với trang bị hiện đại, tối ưu nhất, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

  • Bàn ghế sang trọng;
  • Không gian thoải mái, với nhiều sức chứa khác nhau;
  • Trang bị máy chiếu (projector) sắc nét độ phân giải cao, giấy, bút, internet tốc độ cao, ánh sáng…;
  • Dịch vụ trọn gói kèm theo: phục vụ trà, cafe, hoa tươi, nước uống;
  • Thời gian linh động;
  • Phục vụ tận tình, có nhân viên lễ tân hỗ trợ khi cần;
  • Tính riêng tư, bảo mật cao. Phòng họp yên tĩnh, không bị ảnh hưởng;
  • Tối đa hoá cách sử dụng phòng họp, phòng hội thảo…;
  • Chi phí hợp lý chỉ 200.000 VNĐ/ giờ, thanh toán đa dạng.

Ngoài ra khi đăng ký sử dụng thêm các dịch vụ văn phòng ảo; chỗ ngồi làm việc; phòng làm việc riêng của Zen Office thì quý khách sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi, khuyến mãi kèm theo. Liên hệ với Zen Office để được tư vấn chi tiết.

Đánh giá post

Thông tin liên hệ:

Zalo/Hotline: 0904.79.1358 / 0934.135.198
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 8990
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 2366
Website: https://zenoffice.vn

, ,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed