Cho thuê phòng họp

Trong vô vàn lựa chọn khác nhau, chắc hẳn các doanh nghiệp đang rất băn khoăn nên thuê phòng họp như thế nào cho những buổi làm việc với khách hàng, đại hội cổ đông hay thuê phòng tổ chức hội thảo mang tính chuyên nghiệp

Hãy đến với Zen Office Hà Nội để được sử dụng phòng họp hiện đại nhất với chi phí tiết kiệm nhất cho những sự kiện quan trọng sắp tới của quý vị. Zen Office cung cấp một hệ thống gồm rất nhiều phòng họp có sức chứa khác nhau, với trang bị hiện đại, tối ưu nhất, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

8 ƯU ĐIỂM CỦA PHÒNG HỌP CHO THUÊ TẠI ZEN OFFICE MÀ BẠN NÊN BIẾT

Tự hào là 1 trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu trong thị trường phòng họp cho thuê, Zen Office cung cấp các dịch vụ phòng họp tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp và chi phí tiết kiệm. 8 tiêu chí mà dịch vụ cho thuê phòng họp của chúng tôi mang lại dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

1. Phòng họp có sức chứa đa dạng

Phòng họp từ 8-12 chỗ ngồi được trang bị đầy đủ các tiện ích với giờ cho thuê linh hoạt với chi phí tiết kiệm nhất cho quý khách hàng.

2. Tối đa hóa mục đích sử dụng

Khi thuê phòng họp tại Zen Office doanh nghiệp có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: Thuê phòng để họp, thuê phòng hội thảo…

3. Trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp

Phòng họp của Zen Office còn được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: Máy chiếu (projector) sắc nét và có độ phân giải cao, ánh sáng, Wifi – Internet tốc độ cao, giấy, bút, …

Tất cả các trang thiết bị luôn được sẵn sàng với tình trạng làm việc tốt nhất ngay khi khách hàng có nhu cầu sử dụng.

4. Thời gian thuê linh động với chi phí hợp lý

Zen Office cho thuê phòng họp, cho thuê phòng hội thảo giá rẻ, chỉ từ: 200.000 VNĐ/giờ bạn đã có một phòng họp thật sang trọng, chuyên nghiệp, đầy đủ tiện ích (bao gồm đồ uống, phục vụ và các tiện ích khác).

5. Dịch vụ trọn gói kèm theo

Bên cạnh dịch vụ cho thuê phòng họp, chúng tôi – Zen Office còn mang đến cho quý khách hàng rất nhiều các dịch vụ đi kèm khác như: Phục vụ trà, cafe, hoa tươi, nước uống đóng chai Lavie.

6. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Với đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, chu đáo, Zen Office chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng Quý khách hàng, kể cả những người khó tính nhất trong tất cả các dịch vụ: Cho thuê phòng họp, cho thuê phòng tổ chức hội thảo,…

7. Đảm tính riêng tư và bảo mật

Phòng họp tại Zen Office được thiết kế với không gian kín, với hệ thống cách âm tốt sẽ giúp Quý khách bảo mật tối đa mọi thông tin quan trọng trong cuộc họp.

8. Thủ tục thanh toán đa dạng

Khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, nhanh gọn, đơn giản.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ thuê phòng họp hoặc các dịch vụ khác của Zen Office bạn có thể trò chuyện với nhân viên của chúng tôi để được lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất.

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu