Ưu điểm của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận Hoàng Mai
Dịch vụ văn phòng ảo là một giải pháp vô cùng tuyệt vời cho doanh nghiệp hiện nay. Với sự phát triển nhanh chóng của đất nước ta hiện nay, mọi doanh nghiệp đều luôn cố gắng tối ưu hệ thống và chi phí vận hành, để doanh nghiệp có thể vững bước và tiếp tục phát triển tiến lên phía trước. Vì sao nói văn phòng ảo là một giải giái pháp vô cùng tuyệt vời, chính vì những lợi ích mà nó mang tới giải quyết được những khó khăn bây giờ của nhiều đối tượng doanh nghiệp, văn phòng ảo sẽ cung tới tới:
- Vị trí đắc địa, trung tâm thành phố tại quận Hoàng Mai. Thuận tiện trong việc di chuyển gặp khách hàng, đối tác kinh doanh.
- Tiết kiệm tối đa chi phí mà doanh nghiệp cần, mà đây cũng là lí do quan trọng nhất mà các cá nhân doanh nghiệp lựa chọn đến dịch vụ văn phòng ảo.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị như một văn phòng truyền thống: photocopy, máy fax… được đầu tư chuyên nghiệp, hiện đại.
- Nhân viên lễ tân trực điện thoại, bưu phẩm, thư từ… chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
- Khi tiếp đón đối tác kinh doanh, sẵn sàng hỗ trợ treo logo của bạn tại vị trí sang trọng và duy nhất khi cần.
- Hỗ trợ thông tin nếu cần: chi cục thuế, sở kế hoạch, bảo hiểm xã hội…. tất cả đều sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của bạn.
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh: địa chỉ văn phòng ảo có thể sử dụng để đăng ký kinh doanh, hoàn toàn không trái pháp luật;
Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office luôn cực kỳ hài lòng từ chất lượng dịch vụ và chi phí. tại Zen Office luôn chú trọng trọng về chất lượng và chi phí cạnh tranh. Chính vì vậy, dịch vụ của Zen Office luôn có được sự tin dùng của khách hàng:
- Văn phòng giao dịch nằm ở trung tâm quận Hoàng Mai thành phố Hà Nội, thuộc tuyến đường tập trung rất nhiều doanh nghiệp tại đây, giao thông đồng bộ thuận tiện trong việc đi lại, gặp khách hàng hoặc đối tác kinh doanh.
- Văn phòng ảo của Zen Office được đầu tư mạnh vào trang thiết bị cơ sở hạ tầng. Tạo cho khách hàng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và đầy đủ.
- Khách hàng sẽ không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào.
- Tại nhiều văn phòng khác (bao gồm văn phòng ảo) thì việc làm thêm giờ khách hàng sẽ phải chi trả thêm chi phí. Nhưng tại Zen Office bạn sẽ KHÔNG phải chi trả cho chi phí thêm giờ, bạn hoàn toàn thoải mái trong thời gian làm việc tại đây.
- Giải quyết các vấn đề đăng ký kinh doanh, địa điểm giao dịch của doanh nghiệp;
- Tòa nhà văn phòng hạng A, vị trí vàng đắc địa, thuận lợi hàng đầu;
- Trang bị bàn ghế và tủ hồ sơ cá nhân;
- Sử dụng khu vực tiếp khách chung với không gian rộng lớn giúp khách hàng của bạn thật tự nhiên, thoải mái nhất và đạt hiệu quả cao trong các cuộc nói chuyện, trao đổi;
- Lễ tân hỗ trợ, tiếp đón khách chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của bạn nhiệt tình nhất;
- Sử dụng máy in, máy scan, máy photocopy… Miễn phí;
- Máy lạnh, điện nước sử dụng miễn phí;
- Internet wifi tốc độ cao;
- Bảo vệ toà nhà và khu văn phòng 24/24
Trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo, dịch vụ này xuất tại Việt Nam vào khoảng năm 2006, phát triển mạnh tại những năm gần đây, dần trở nên phổ biến hiện tại. Vậy khi tìm kiếm một địa chỉ văn phòng ảo cần lưu ý tới những điều gì? Dưới đây là một số lưu ý từ Zen Office, hy mong có thể giúp ích cho chính bạn khi tìm đến dịch vụ văn phòng ảo:
- Dịch vụ: Điều đầu tiên nhất mà bạn cần chú ý tới chính là các dịch vụ mà sau khi thuê văn phòng ảo mà họ có thể cung cấp. Nên có bước so sánh để hiểu rõ hơn về các dịch vụ cơ bản mà một văn phòng ảo có thể cung cấp được.
- Địa chỉ, vị trí: Một địa điểm cho thuê dịch vụ văn phòng ảo phải có là một địa chỉ uy tín, rõ ràng. Vị trí địa lí, giao thông đồng bộ thuận tiện cho việc đi lại thường xuyên.
- Thiết kế, diện tích: Một văn phòng (bao gồm văn phòng ảo) đều cần được thiết kế tiện nghi, phù hợp. Xây dựng nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo cảm giác thoải mái cho chính bạn hoặc nhân viên của bạn. Khi tiến hành thuê một văn phòng ảo, hầu như các doanh nghiệp đều lập một kế hoạch thuê cho lâu dài cho riêng mình, nên diện tích văn phòng rộng rãi hoặc không quá hẹp là sự lựa chọn tốt.
- Hệ thống thang máy: Hầu như hiện nay các văn phòng ảo đều tại những tòa nhà lớn có hệ thống thang máy đi lại thuận lợi, nhưng một lưu ý nhỏ khi thuê các văn phòng tại các tòa nhà bé hơn hoặc các tòa nhà cũ chưa được trang bị thang máy đi lại. Văn phòng là một nơi cố định nếu có thường xuyên đi lại thì việc leo cầu thang sẽ tiêu tốn khá nhiều sức lực, gây bất tiện đi lại về sau.
- Thời gian làm việc: Chi tiết này khá quan trọng, khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại một số địa điểm mà việc làm thêm giờ thì bạn sẽ phải chịu thêm chi phí. Tùy theo mỗi tòa nhà mà giá dịch vụ một khác. Chính vì điều này mà nhiều khách hàng phải băn khoăn khi chọn văn phòng. Luôn tìm hiểu và nâng cao chất lượng phục vụ nên tại Zen Office khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề này.
- Thủ tục điều khoản rõ ràng: Và đừng quên đọc kỹ những điều khoản khi ký hợp đồng thuê văn phòng ảo nhé!.
Các bước khi thuê văn phòng ảo tại Zen Office Hà Nội
- Bước một: Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với khách hàng, sau khi chúng tôi tiếp nhận được thông tin liên hệ từ khách hàng.
- Bước hai: Đội ngũ nhân viên sau khi tư vấn giải quyết những thắc mắc của khách hàng hoàn toàn miễn phí, khách hàng có thể trực tiếp thăm quan trụ sở các văn phòng ảo của Zen Office.
- Bước ba: Hai bên thỏa thuận và ký hợp đồng thuê văn phòng ảo của Zen Office.
- Bước cuối: Zen Office Hà Nội sẽ cung cấp những giấy tờ, chứng nhận liên quan đến vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp.