Cho thuê văn phòng làm địa chỉ giao dịch

Hiện nay, nhiều công ty đã sử dụng dịch vụ thuê văn phòng để làm địa chỉ giao dịch một cách hiệu quả, nhằm cung cấp một địa chỉ giao dịch uy tín, các thông tin về doanh nghiệp như đặt biển hiệu công ty, dịch vụ lễ tân, số điện thoại, số fax,…). Nếu bạn là chủ doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng để làm địa chỉ giao dịch nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy đọc bài viết này ngay để hiểu rõ về dịch vụ này nhé!

Khi thuê địa điểm làm văn phòng giao dịch, khách hàng không nhất thiết phải di chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến nơi thuê mà chỉ cần đặt biển tên công ty, logo công ty của mình tại đó. Điều này rất thuận lợi với những công ty start up hoặc công ty có tính chất hoạt động không thường xuyên ở tại văn phòng. Tất cả các giấy tờ, bưu phẩm, thư từ sẽ được gửi đến địa chỉ văn phòng giao dịch này và lễ tân của văn phòng sẽ có trách nhiệm tiếp nhận và bàn giao đến tận tay bạn.

cho thuê văn phòng để quay phim chụp ảnh

Thuê văn phòng của Zen Office làm địa chỉ giao dịch gồm những gì?

Với dịch vụ thuê địa điểm làm văn phòng giao dịch, Zen Office cung cấp các quyền lợi như sau:

  • Đặt địa chỉ văn phòng giao dịch tại trụ sở của Zen Office.
  • Bảng điện tử có tên công ty và logo của bạn.
  • Khu vực tiếp khách sang trọng.
  • Nhân viên lễ tân chịu trách nhiệm trả lời điện thoại và tiếp đón khách thay bạn.
  • Dịch vụ tiếp nhận, chuyển tiếp thư từ.
  • Được phục vụ nước/trà/cafe miễn phí.
  • Sử dụng phòng họp sang trọng, đầy đủ thiết bị: máy chiếu, bảng viết,…
  • Sử dụng chỗ ngồi làm việc linh hoạt tại văn phòng.
  • Dịch vụ Internet có dây và không dây theo yêu cầu
  • Số fax
  • Hỗ trợ làm thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp.
  • Cung cấp các thiết bị văn phòng theo tiêu chuẩn.

Thuê văn phòng làm địa chỉ giao dịch có lợi ích gì?

  • Với các doanh nghiệp mới được thành lập mà đặt địa chỉ tại nhà thì việc tiếp khách hay giao dịch tại đây không tiện mà điều kiện ngân sách không đủ nhiều để thuê một nơi làm văn phòng hoặc công ty có ít nhân sự và không thường trực, việc thuê văn phòng giao dịch sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí đầu tư ban đầu một cách tốt nhất.
  • Mặt khác, chi phí cho việc thuê văn phòng làm việc thực tế ở giữa trung tâm thành phố Hà Nội tương đối đắt đỏ và cũng khó khăn để tìm kiếm một địa điểm thích hợp.
  • Zen Office có trụ sở tại Tầng 10, Việt Á Tower, số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội – là tòa nhà văn phòng hạng A trên mặt phố Duy Tân, là con phố nổi tiếng về văn phòng làm việc, vị trí trung tâm thành phố, dễ tìm kiếm. Có được một văn phòng làm việc tại đây vô cùng thuận lợi trong việc đi lại gặp gỡ khách hàng hay đối tác của bạn.
  • Lợi ích lớn nhất của việc thuê văn phòng giao dịch là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Bạn không cần chuẩn bị một số vốn lớn để thuê dài hạn, đầu tư trang thiết bị văn phòng, chi trả dịch vụ phát sinh mà vẫn có những quyền lợi như thuê văn phòng làm việc thực tế.
  • Văn phòng giao dịch của Zen Office được đầu tư mạnh vào trang thiết bị cơ sở hạ tầng. Tạo cho khách hàng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và đầy đủ.
  • Sử dụng dịch vụ văn phòng giao dịch tại Zen Office mà không cần chi phí cọc như các văn phòng khác.
  • Ngoài ra, Zen Office còn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bạn về mặt thủ tục pháp lý của doanh nghiệp nếu bạn khó khăn.

Đến với Zen Office bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ văn phòng hoàn hảo và những trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi luôn mang đến những giá trị vượt trên mong đợi của khách hàng!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
📞 Mobile: 0904.79.1358
💌 Email: info@zenoffice.vn
🌍 Website: https://zenoffice.vn
📍 Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
🌍 Facebook: https://fb.com/ZenOfficeHanoi

,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu