Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh

Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh (hay còn gọi là Dịch vụ văn phòng ảo) đã không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp Việt hiện nay. Dịch vụ này được biết tới phổ biến từ những lợi ích to lớn mà dịch vụ này mang tới và tối ưu được một khoản lớn chi phí lớn nhất là đối với doanh nghiệp mới đang trong thời kỳ khó khăn.

Chỉ với chi phí một cốc cà phê buổi sáng mà một một công ty hay doanh nghiệp đã có được một giải pháp tuyệt vời, có được một địa chỉ đăng ký kinh doanh và trụ sở chính của doanh nghiệp hoàn toàn hợp pháp. Việc thành lập doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, khấu trừ một khoản chi phí lớn trong việc đầu tư xây dựng một trụ sở công ty, việc nay là một tiền đề thuận lợi để doanh nghiệp đứng vững và phát triển cao hơn.

Lợi ích và đối tượng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo

Chính vì những lợi ích lớn như vậy mà dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh này phù hợp với khá là nhiều đối tượng khác nhau:

  • Từ công ty nhỏ với số lượng nhân viên ít đến các doanh nghiệp lớn đều cần văn phòng đại diện để mở rộng thị trường.
  • Cá nhân, chuyên viên tư vấn hoặc các nhóm dự án đang có kế hoạch chuẩn bị thành lập doanh nghiệp mới.
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn mở rộng chi nhánh hoặc mở thêm văn phòng đại diện ngay trung tâm thành phố.
  • Công ty nước ngoài có đang hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường.

Tối ưu chi phí vận hành luôn được mọi doanh nghiệp ưu tiên, nhất là với những đối tượng liệt kê trên thì đó lại càng quan trọng. Đất nước Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, sự cạnh tranh trong đây càng gay gắt. Để tồn tại, thì các giải pháp như dịch vụ văn phòng ảo này là một điều tất yếu đối với doanh nghiệp.

Những lợi ích mà dịch vụ văn phòng ảo mang tới:

  • Trang thiết bị đầy đủ, không gian văn phòng chuyên nghiệp: Sau khi thuê một văn phòng truyền thống thì cần tốn kém nhiều chi phí cho việc trang bị thiết bị cần thiết: bàn ghế, tủ, máy photocopy, điện nước, internet… Nhưng loại hình văn phòng ảo thì hoàn toàn không cần tốn thêm chi phí sắm sửa thêm, luôn được trang bị đầy đầy đủ như một văn phòng cao cấp với trang thiết bị như một văn phòng chuyên nghiệp.
  • Có lễ tân trực điện thoại, mail, thư tín, bưu phẩm… luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu.
  • Chi phí thuê văn phòng được tối giảm, mà vẫn đảm bảo và có được hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp: Một văn phòng truyền thống với giá thuê mặt bằng và thiết kế trang trí nội thất đầy đủ, chuyên nghiệp thì đồng nghĩa chi phí sẽ cần là rất lớn. Thay vào đó chủ doanh nghiệp hay nhân viên có thể làm việc online hoặc tại trụ sở chính mà đồng thời vẫn có một văn phòng hợp pháp mang lại lợi ích về danh tiếng tại trung tâm thành phố, nơi thuê văn phòng ảo đó. Một địa chỉ văn phòng tại trung tâm thành phố dễ tìm thì dễ dàng tạo uy tín và nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp của bạn hơn.
  • Mở rộng thị trường: Tâm lý khách hàng tiềm năng thường xem xét đến những đối tác cùng một thành phố. Mô hình dịch vụ văn phòng ảo sẽ giúp các doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc mở rộng thị trường với chi phí tiết kiệm, hợp lý.
  • Không gian văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi: Một văn phòng ảo luôn được trang bị rất đầy đủ giống một văn phòng truyền thống, mang tới hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
  • Linh hoạt và thuận tiện: rất linh hoạt trong việc thuê và chấm dứt hợp đồng thuê. Thuận tiện nhiều trong việc di chuyển, chuyển dời sang địa chỉ khác một cách nhanh chóng.

Hơn thế nữa, khách hàng sử dụng tới dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office sẽ được tới nhiều hơn mong đợi. Những tiện ích khác của dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office mang tới:

  • Tại Zen Office hiện cung cấp tới khác hàng 3 gói chính ở dịch vụ cho thuê văn phòng ảo: ZEN-BASE, ZEN-PRO, ZEN-SUCCESS. Chi phí cạnh tranh và dịch vụ chất lượng, hướng tới sự tin dùng của khách hàng và nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp.
  • Văn phòng đặt tại tòa nhà hạng A, tiện ích xung quanh tòa nhà. Địa chỉ tại tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Cầu giấy, trung tâm thành phố Hà Nội. Nằm tại trung tâm thành phố nên giao thông đồng bộ, thuận tiện di chuyển trong việc mở rộng thị trường gặp gỡ khách hàng hay đối tác.
  • Cơ sở hạ tầng được đầu tư lớn, trang thiết bị đầu tư hiện đại và sang trọng.
  • Lễ tân được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần.
  • Được sự tư vấn tỉ mỉ mọi vấn đề liên quan tới đăng ký kinh doanh hay khai báo thuế…
5/5 - (1 bình chọn)

Thông tin liên hệ:

Zalo/Hotline: 0904.79.1358 / 0934.135.198
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 8990
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 2366
Website: https://zenoffice.vn

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed