Lợi ích khi sử dụng văn phòng ảo quận Cầu Giấy của Zen Office:
Là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại nên quận Cầu Giấy có tốc độ phát triển nhanh. Do vậy, khu vực này trở thành nơi mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt văn phòng, trụ sở kinh doanh. Nhưng cũng chính vì vậy, để thuê địa điểm kinh doanh hay văn phòng thì chi phí lại vô cùng đắt đỏ. Do đó, sẽ là trở ngại khó khăn với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới đang khởi nghiệp kinh doanh tại đây.
Chính vì vậy nên việc sử dụng dịch vụ văn phòng ảo quận Cầu Giấy khá là phổ biến, mang tới nhiều lợi ích:
- Lựa chọn được địa điểm hợp ý tại quận Cầu Giấy. Thuận tiện trong việc đi lại gặp khách hàng, đối tác kinh doanh.
- Tiết kiệm tối đa chi phí mà doanh nghiệp cần, mà đây cũng là lí do quan trọng nhất mà các cá nhân doanh nghiệp lựa chọn đến dịch vụ văn phòng ảo.
- Dịch vụ văn phòng ảo có đầy đủ trang thiết bị: photocopy, máy fax… được đầu tư chuyên nghiệp, hiện đại.
- Nhân viên lễ tân trực điện thoại, bưu phẩm, thư từ… chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
- Khi tiếp đón đối tác kinh doanh, sẵn sàng hỗ trợ treo logo của bạn tại vị trí sang trọng và duy nhất khi cần.
- Sẽ hỗ trợ khi bạn cần các thông tin: chi cục thuế, sở kế hoạch, bảo hiểm xã hội…. tất cả đều sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của bạn.
Tại sao nên lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo tại quận Cầu Giấy?
Ngoài dịch vụ văn phòng ảo Zen office còn cung cấp các dịch vụ: chỗ ngồi làm việc, phòng làm việc riêng, cho thuê phòng họp. Mỗi dịch vụ đều phục vụ nhu cầu cũng như đối tượng khác nhau, nhưng đều có điểm chung là tiết kiệm tối ưu chi phí cho khách hàng.
Việc lựa chọn văn phòng ảo quận Cầu Giấy sẽ có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi; nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội; giao thông thuận tiện; dịch vụ văn phòng ảo phát triển nhanh và sớm xuất hiện , nên ngày càng được đầu tư mạnh và thiết kế sang tạo đuổi kịp xu thế hiện nay trên thế giới; đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm.
Các giấy tờ cần chuẩn bị khi thuê văn phòng ảo
Khi thuê văn phòng ảo để đăng ký thành lập doanh nghiệp khách hàng sẽ được Zen Office hỗ trợ và cần chuẩn bị một số giấy tờ liên quan sau:
- Chuẩn bị bản sao các giấy tờ cá nhân của khách hàng gồm: chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của các thành viên trong công ty bạn muốn thành lập;
- Tên công ty được đặt đúng theo quy định pháp luật; được đặt bất kì nhưng vẫn phải đảm bảo theo quy định của luật doanh nghiệp; tránh đặt tên trùng và nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp khác;
- Tuy văn phòng ảo đã có địa chỉ trụ sở và thông tin cố định nhưng đối với cá nhân khách hàng cũng cần chuẩn bị thông tin của doanh nghiệp như: người đại diện theo pháp luật, số điện thoại, số fax, email.
- Đăng ký mã số thuế cá nhân của chủ doanh nghiệp; người đại diện của doanh nghiệp.
Các bước khi thuê văn phòng ảo tại Zen Office quận Cầu Giấy Hà Nội
- Bước một: Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với khách hàng, sau khi chúng tôi tiếp nhận được thông tin liên hệ từ khách hàng.
- Bước hai: Đội ngũ nhân viên sau khi tư vấn giải quyết những thắc mắc của khách hàng hoàn toàn miễn phí, khách hàng có thể trực tiếp thăm quan trụ sở các văn phòng ảo của Zen Office.
- Bước ba: Hai bên thỏa thuận và ký hợp đồng thuê văn phòng ảo của Zen Office.
- Bước cuối: Zen Office Hà Nội sẽ cung cấp những giấy tờ, chứng nhận liên quan đến vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp.