Cập nhật mới nhất (10/05/2023):
Hiện Zen Office Hà Nội đang có văn phòng riêng 16m²/18m² cho thuê lâu dài tại địa chỉ:
- Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, Số 9 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Tòa nhà văn phòng hạng A, dịch vụ chuyên nghiệp.
- Quý khách được phép đặt địa chỉ đăng ký kinh doanh & phát hành hóa đơn.
- Phòng riêng có khóa cửa riêng, view đẹp có cửa kính.
- Sử dụng phòng họp, phòng tiếp khách, máy in/fax, mạng internet wifi, điện, nước miễn phí.
- Văn phòng có sẵn thảm + ngăn vách kính và trang trí cây xanh thoáng mát.
- Hỗ trợ decor full nội thất, bàn ghế miễn phí theo ý tưởng khách hàng.
Hotline: 0904.79.1358
Hình ảnh văn phòng được chụp thực tế. Zen Office Hà Nội rất trân trọng được đồng hành & phục vụ quý khách!
=====================================
Phòng làm việc riêng
Khi bạn có kế hoạch thuê văn phòng tại Hà Nội, một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên mà các công ty cân nhắc chính là vị trí. Một văn phòng có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, dễ tìm kiếm luôn là ưu tiên hàng đầu khi doanh nghiệp giao dịch với khách hàng, giúp nâng cao nhận diện thương hiệu, khẳng định đẳng cấp và vị thế của mình.
Văn phòng riêng Zen Office đặt tại Tầng 10, tòa nhà Việt Á phố Duy Tân là vị trí đắc địa cho các doanh nghiệp phát triển và tìm kiếm đối tác. Hệ thống văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với tổng đài riêng, số điện thoại, hộp thư thoại và số fax riêng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sử dụng phòng họp cùng hệ thống và những tiện ích chung có sẵn hoàn toàn miễn phí.
Mọi thứ bạn cần cho một văn phòng chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tại Zen Office:
- Phòng làm việc riêng biệt với cây xanh, tầm nhìn đẹp, tràn đầy ánh sáng tự nhiên.
- Miễn phí chi trả các phí điện, nước, internet sử dụng hàng tháng.
- Đầy đủ tiện nghi: bàn ghế, tủ đựng hồ sơ.
- Khu vực pantry với đa dạng đồ uống và chỗ ngồi thư giãn.
- Điện thoại riêng cho từng phòng.
- Có lễ tân nhận gửi thư từ, chuyển phát nhanh, trả lời điện thoại, tiếp khách.
- Phòng họp chuyên nghiệp, có thể họp trực tuyến, trang bị đầy đủ máy chiếu, màn hình LED, flipchart.
- Thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy, máy fax, máy hủy tài liệu,…
- Lễ tân của chúng tôi cũng chính là trợ lý của bạn.
- Teabreak hàng tuần.
- Thiết kế phòng theo nhu cầu từng doanh nghiệp.
- Đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ làm thủ tục thành lập doanh nghiệp, đăng kí kinh doanh, kế toán, thuế, luật, dịch vụ cư trú, dịch thuật…
- Wifi tốc độ cao.
- Miễn phí gửi xe.
Zen Office hy vọng rằng dịch vụ và chất lượng văn phòng của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý và chi phí, đồng thời trở nên chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh và sự cảm nhận của khách hàng.