DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Bạn muốn thành lập doanh nghiệp, mở công ty để phục vụ hoạt động kinh doanh mới? Bạn cần hỗ trợ thủ tục thành lập công ty/doanh nghiệp và các vấn đề pháp lý liên quan? Hãy liên hệ với Zen Office bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, thuận lợi. Zen Office với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ tư vấn mọi vướng mắc sau thành lập công ty: phát hành và hóa đơn điện tử, thủ tục khai báo ban đầu với cơ quan quản lý thuế, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, mã vạch báo cáo thuế và kế toán công ty.

Dịch vụ thành lập công ty của Zen Office luôn cam kết:

  • Tư vấn miễn phí cho khách hàng về luật, kế toán, các loại thuế doanh nghiệp phải đóng;
  • Dịch vụ hỗ trợ tận tình, rõ ràng, công việc đầy đủ, hợp đồng điều khoản thời gian cam kết theo các gói dịch vụ;
  • Nhanh chóng, hiệu quả từ Zen Office bạn sẽ thấy được sự tận tình và chuyên nghiệp;
  • Tặng miễn phí 500 hóa đơn điện tử & miễn phí chữ ký số;
  • Không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào ngoài gói dịch vụ.
  • Hỗ trợ kê khai thuế miễn phí trong vòng 6 tháng.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội

Khi sử dụng dịch vụ thành doanh nghiệp tại Zen Office khách hàng sẽ được thấy quy trình thành lập doanh nghiệp của chúng tôi một cách chuyên nghiệp, rõ ràng. Với sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí trước khi thành lập cho khách hàng về pháp luật, kế toán, các loại thuế. Đội ngũ chuyên viên thân thiện, năng lực cao thực hiện nhanh chóng, gọn gàng các công việc với sự giám sát quy trình chặt chẽ từ quản lý Công ty.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói, đầy đủ từ: thành lập công ty, mở tài khoản ngân hàng, đặt biển hiệu công ty, mua chữ ký số, phần mềm kế toán khai thuế, hoá đơn điện tử… nên Khách hàng không phải đi lại nhiều, tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Các bước thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội

Để thành lập một doanh nghiệp bạn sẽ cần hoàn thành các bước sau:

Bước 1: chọn loại hình công ty.

Trong bước này bạn sẽ phải xác định doanh nghiệp công ty mình thuộc loại hình doanh nghiệp nào:

  • Công ty TNHH một thành viên;
  • Công ty TNHH hai thành viên trở lên;
  • Công ty cổ phần;
  • Doanh nghiệp tư nhân;
  • Công ty hợp danh.

Bước 2: chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty.

Tuy thuộc vào mỗi loại hình doanh nghiệp thì sẽ cần những hồ sơ đặc thù, nhưng chung quy lại hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm:

  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty;
  • Điều lệ công ty;
  • Bản sao chứng thực chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn của các thành viên, cổ đông sáng lập công ty.

Bước 3: khắc con dấu công ty.

Sau khi có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là mã số thuế công ty tiến hành khắc dấu doanh nghiệp tại các cơ sở đủ điều kiện kinh doanh khắc dấu.

Bước 4: công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, công ty cần tiến hành nộp hồ sơ công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật. Nội dung công bố bao gồm các nội dung trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin sau đây:

  • Ngành, nghề kinh doanh;
  • Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp doanh nghiệp phải thực hiện công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

thành lập doanh nghiệp

Dịch vụ cho thuê địa chỉ kinh doanh và phát hành hoá đơn

Doanh nghiệp luôn phải tìm ra cách tối ưu hóa từ hệ thống hoạt động cho đến chi phí vận hành, nhằm đạt hiệu quả cao trong kinh doanh lĩnh vựng của doanh nghiệp mình. Một số nhiều doanh nghiệp mới đầu khởi nghiệp sẽ gặp khó khăn nhiều mặt khác nhau, tối giảm chi phí là điều vô cùng quan trọng trong đó chi phí xây dựng một trụ sở để kinh doanh là vô cùng trọng yếu. Nhất là với một số đối tượng sau:

  • Doanh nghiệp Startup đang trong quá trình khởi nghiệp
  • Giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Chuyên viên tư vấn/ nhóm dự án
  • Văn phòng đại diện
  • Công ty nước ngoài đang trong thời gian thăm dò thị trường

Tại Zen Office sẽ cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp của bạn, cung cấp dịch vụ cho thuê địa chỉ kinh doanh và phát hành hoá đơn, dịch vụ này hay còn có tên gọi khác là dịch vụ văn phòng ảo.

Vậy văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo (Virtual Office) là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà trong đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu được các tiện ích như một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách, phòng họp, phòng phỏng vấn, máy in, máy photo,….

Loại hình dịch vụ văn phòng ảo này mang lại lợi ích cũng như giúp doanh nghiệp tối ưu rất nhiều chi phí khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết văn phòng ảo sau: Tại đây

Có thể dùng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh không? 

Theo điều 35 của Luật Doanh Nghiệp số 60/2005/QH11 được quốc hội nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ban hành ngày 29/11/2005:

Địa chỉ kinh doanh chính là một địa chỉ đăng kí làm trụ sở kinh doanh, một địa chỉ giao dịch của doanh nghiệp phải nằm trên địa phận lãnh thổ Việt Nam và có một địa chỉ cố định: số nhà, thị trấn, huyện quận, thị xã, tỉnh, thành phố… số điện thoại, số fax hoặc hộp thư điện tử (Nếu có).

Doanh nghiệp phải đăng ký chính xác thời gian bắt đầu hoạt động của cơ quan chức năng đăng ký kinh doanh trong thời gian 15 ngày kể từ lúc nhận được giấy phép đăng ký kinh doanh từ cơ quan này

Vì vậy, khi doanh nghiệp sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký làm trụ sở kinh doanh là hoàn toàn hợp pháp. Đảm bảo về vấn đề pháp lý và công ty hoạt động đúng pháp luật.

Tham khảo thêm bài viết: những điều cần biết khi thành nghiệp doanh nghiệp.

Đến với Zen Office bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ văn phòng hoàn hảo và những trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi luôn mang đến những giá trị vượt trên mong đợi của khách hàng!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

📞 Mobile: 0904.79.1358
💌 Email: info@zenoffice.vn
🌐 Website: https://zenoffice.vn
📍 Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
🌍 Facebook: https://fb.com/ZenOfficeHanoi

, ,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu