Thuê văn phòng ảo tại trung tâm thành phố có đắt không?

Văn phòng ảo là một trong những giải pháp tuyệt vời nhất là đối với những doanh nghiệp mới. Dịch vụ văn phòng ảo mang lại khá nhiều lợi ích điển hình như: đầy đủ mọi tiện ích trang bị như một văn phòng truyền thống, có lễ tân trực điện thoại, địa chỉ đăng ký kinh doanh, vị trí đắc địa,…

Bạn đang quan tâm tới dịch vụ văn phòng ảo, nhưng ái ngại vì cung cấp tới nhiều tiện lợi vậy giá thuê chắc sẽ cao hoặc giá thấp nhưng sợ dịch vụ kém? Thường thì dân ta hay có câu “Tiền nào của nấy”, chính vì vậy nên thường có rất nhiều khách hàng quan tâm tới dịch vụ văn phòng ảo, nhưng lại lo ngại về mặt chất lượng từ giá cả. Gía thuê thấp vậy dịch vụ chắc sẽ rất kém? giá rẻ vậy liệu có phải lừa đảo?. Thật ra, hài lòng với sự lựa chọn của mình thì người thuê hãy là một khách hàng thông minh, luôn tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cho thuê uy tín, để có thể sở hữu một văn phòng ảo vừa chuyên nghiệp, sang trọng và quan trọng là đáp ứng được những yêu cầu của doanh nghiệp.

THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TẠI TÒA NHÀ HẠNG A Ở HÀ NỘI

Gía thuê văn phòng ảo tại trung tâm thành phố

Trung tâm thành phố luôn là địa điểm thích hợp nhất để mọi doanh nghiệp đặt trụ sở văn phòng tại đây, nhưng cũng chính vì vậy mà tại các thành phố mà giá thuê tăng vọt và để thuê được vị trí mong muốn cũng là một nan đề. Với thị trường dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hiện nay, thường thì giá thuê sẽ dao động từ 500.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ, giá thuê dịch vụ văn phòng ảo sẽ tùy vào dịch vụ của mỗi nhà cung cấp.

Những lợi ích văn phòng ảo mang tới

  • Tiết kiệm chi phí so với một văn phòng truyền thống: tối giảm chi phí vận hành là điều mà mọi doanh nghiệp đều hướng tới. Thay vì phải thuê một văn phòng và đầu tư thêm trang thiết bị như một văn phòng truyền thống, thì dịch vụ văn phòng ảo lại có thể giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí này.
  • Vị trí trung tâm thành phố Hà Nội: Giữa trung tâm thành phố Hà Nội, luôn là nơi lý tưởng để đặt văn phòng tại đây của nhiều doanh nghiệp. Nhưng chi phí thuê tại đây khá là đắt đỏ, dịch vụ văn phòng ảo với ưu thế vượt trội, khi thuê một văn phòng ảo bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một nơi vừa ý, vị trí đắc địa, trung tâm thành phố. Có được một văn phòng làm việc vừa thuận lợi trong việc đi lại gặp gỡ khách hàng hay đối tác.
  • Trang thiết bị đầy đủ, không gian văn phòng chuyên nghiệp: Sau khi thuê một văn phòng truyền thống thì cần tốn kém nhiều chi phí cho việc trang bị thiết bị cần thiết: bàn ghế, tủ, máy photocopy, điện nước, internet… Nhưng loại hình văn phòng ảo thì hoàn toàn không cần tốn thêm chi phí sắm sửa thêm, luôn được trang bị đầy đầy đủ như một văn phòng cao cấp với trang thiết bị như một văn phòng chuyên nghiệp.
  • Có lễ tân trực điện thoại, mail, thư tín, bưu phẩm… luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu.
  • Chi phí thuê văn phòng được tối giảm, mà vẫn đảm bảo và có được hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp: Một văn phòng truyền thống với giá thuê mặt bằng và thiết kế trang trí nội thất đầy đủ, chuyên nghiệp thì đồng nghĩa chi phí sẽ cần là rất lớn. Thay vào đó chủ doanh nghiệp hay nhân viên có thể làm việc online hoặc tại trụ sở chính mà đồng thời vẫn có một văn phòng hợp pháp mang lại lợi ích về danh tiếng tại trung tâm thành phố, nơi thuê văn phòng ảo đó. Một địa chỉ văn phòng tại trung tâm thành phố dễ tìm thì dễ dàng tạo uy tín và nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp của bạn hơn.
  • Mở rộng thị trường: Tâm lý khách hàng tiềm năng thường xem xét đến những đối tác cùng một thành phố. Mô hình dịch vụ văn phòng ảo sẽ giúp các doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc mở rộng thị trường với chi phí tiết kiệm, hợp lý.
  • Không gian văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi: Một văn phòng ảo luôn được trang bị rất đầy đủ giống một văn phòng truyền thống, mang tới hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
  • Linh hoạt và thuận tiện: rất linh hoạt trong việc thuê và chấm dứt hợp đồng thuê. Thuận tiện nhiều trong việc di chuyển, chuyển dời sang địa chỉ khác một cách nhanh chóng.

Cho thuê văn phòng ảo quận Hoàng Mai

Dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office

  • Dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Zen Office hiện tại có 3 gói chính: ZEN-BASE, ZEN-PRO, ZEN-SUCCESS. Chi phí đăng ký dịch vụ thấp so với thị trường, và tất nhiên chất lượng tốt dịch vụ luôn được Zen Office chú trọng.
  • Văn phòng giao dịch nằm tại tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Cầu Giấy. Nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, thuộc tuyến đường tập trung rất nhiều doanh nghiệp tại đây, giao thông đồng bộ thuận tiện trong việc đi lại, gặp khách hàng hoặc đối tác kinh doanh.
  • Văn phòng ảo của Zen Office được đầu tư mạnh vào trang thiết bị cơ sở hạ tầng. Tạo cho khách hàng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và đầy đủ.
  • Khách hàng sẽ không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào.
  • Tại nhiều văn phòng khác (bao gồm văn phòng ảo) thì việc làm thêm giờ khách hàng sẽ phải chi trả thêm chi phí. Nhưng tại Zen Office bạn sẽ KHÔNG phải chi trả cho chi phí thêm giờ, bạn hoàn toàn thoải mái trong thời gian làm việc tại đây.
  • Lễ tân cũng như đồng nghiệp của chính bạn, sẵn sàng hỗ trợ khi cần.

Các bước khi thuê văn phòng ảo tại Zen Office

  1. Bước một: Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với khách hàng, sau khi chúng tôi tiếp nhận được thông tin liên hệ từ khách hàng.
  2. Bước hai: Đội ngũ nhân viên sau khi tư vấn giải quyết những thắc mắc của khách hàng hoàn toàn miễn phí, khách hàng có thể trực tiếp thăm quan trụ sở các văn phòng ảo của Zen Office.
  3. Bước ba: Hai bên thỏa thuận và ký hợp đồng thuê văn phòng ảo của Zen Office.
  4. Bước cuối: Zen Office Hà Nội sẽ cung cấp những giấy tờ, chứng nhận liên quan đến vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp.
4.8/5 - (5 bình chọn)

Thông tin liên hệ:

Zalo/Hotline: 0904.79.1358
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 8990
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 2366
Website: https://zenoffice.vn

, ,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.