Văn phòng ảo – cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội

Văn phòng ảo hay có thể gọi là địa chỉ dùng để đăng ký giấy phép kinh doanh & phát hành hóa đơn, kết hợp văn phòng đầy đủ tiện ích để giao dịch và họp bàn với khách hàng. Văn phòng ảo rất lý tưởng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc công ty đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để nâng cao hình ảnh trong các buổi tiếp khách, cuộc họp hay bưu phẩm, tài liệu thường xuyên. Đây cũng là hình thức văn phòng hợp lý cho các công ty đang phát triển tìm kiếm một lựa chọn chuyên nghiệp và đầy đủ tiện ích.

Tại Zen Office: Tất cả khách hàng được phục vụ bằng cả trái tim, tình cảm và sự tinh tế  💞

dịch vụ văn phòng ảo tại zenoffice hà nội

Zen Office giới thiệu đến bạn văn phòng ảo/văn phòng giao dịch chuyên nghiệp tại Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 phố Duy Tân, Cầu Giấy:

  • Bạn sẽ có một vị trí địa lý thuận lợi cho việc kinh doanh của mình: uy tín và sự chuyên nghiệp của bạn sẽ được nâng cao khi bạn sở hữu một địa chỉ kinh doanh ngay trung tâm thành phố.
  • Zen Office được thiết kế với triết lý “VĂN PHÒNG LÀ CỦA CHÍNH BẠN” và theo hướng business. Chính vì thế chúng tôi không đặt quảng cáo hay logo biển hiệu để bạn được thoải mái và chủ động mỗi khi tiếp khách, bạn bè đến thăm văn phòng và họp bàn công việc.
  • Khi bạn tiếp đón khách hàng hoặc đối tác, nếu bạn muốn, đội ngũ lễ tân sẽ hỗ trợ treo logo của bạn tại vị trí sang trọng và duy nhất.
  • Đội ngũ lễ tân và hỗ trợ văn phòng như những trợ lý và đồng nghiệp của bạn, luôn hết mình và tận tâm phục vụ.
  • Cơ sở vật chất được đầu tư chuyên nghiệp: tòa nhà lớn, trang thiết bị hiện đại, sảnh tiếp khách sang trọng, văn phòng đầy đủ tiện nghi, bàn làm việc hiện đại.
  • Chúng luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần các thông tin: chi cục thuế, sở kế hoạch, bảo hiểm xã hội, văn phòng luật sư và các mối quan hệ khác… tất cả đều sẵn sàng để đáp ứng các nhu cầu của bạn.

Địa điểm giao dịch của Doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế.

Bộ phận nhân sự của chúng tôi sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng.

Chi phí thuê dịch vụ văn phòng ảo là rất tiết kiệm so với việc thuê văn phòng thông thường. Các gói văn phòng thông minh của chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ mà công ty bạn có thể cần tới với mức chi phí thấp nhất mà bạn có thể phải chi trả so với một văn phòng bình thường. Tên của công ty bạn sẽ được xuất hiện với một địa chỉ thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp. Bạn có thể bắt đầu ngay việc tìm kiếm khách hàng và không sợ bỏ lỡ một cơ hội kinh doanh tốt nào khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi.

Khách hàng nên sử dụng văn phòng ảo:

  • Doanh nghiệp thành lập đăng ký kinh doanh mới.
  • Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ.
  • Chuyên viên tư vấn hoặc nhóm dự án.
  • Văn phòng đại diện tại Hà Nội.
  • Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường.
Lợi ích của việc sử dụng văn phòng ảo:
  • Tiết kiệm chi phí.
  • Có được một địa chỉ giao dịch chuyên nghiệp.
  • Thông tin liên lạc thư tín & bưu phẩm được đảm bảo.
  • Phòng tiếp khách, phòng họp và lễ tân luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Thuê văn phòng ảo/văn phòng giao dịch và tiếp khách chính là giải pháp lý tưởng nhất dành cho bạn. Dù bạn đang ở đâu, hãy cứ yên tâm và thoải mái, vì sẽ luôn có đội ngũ quản lý văn phòng chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Dưới đây là các gói dịch vụ văn phòng ảo tại Zen Office Hà Nội:

ZEN-BASE 💟
490.000 VNĐtháng
  • ✅ Địa chỉ văn phòng giao dịch
  • ✅ Bảng hiệu công ty
  • ✅ Dịch vụ lễ tân
  • ✅ Phòng họp 220.000đ/giờ
  • ✅ Dịch vụ nước/trà/cà phê
  • ✅ Tư vấn đăng ký kinh doanh
  • ✅ Khu vực tiếp khách miễn phí
  • ✅ Chỗ ngồi làm việc 6h/tháng
ZEN-PRO 💟💟
950.000 VNĐtháng
  • ✅ Địa chỉ đăng ký kinh doanh
  • ✅ Bảng hiệu công ty
  • ✅ Dịch vụ lễ tân
  • ✅ Phòng họp miễn phí
  • ✅ Dịch vụ nước/trà/cà phê
  • ✅ Tư vấn đăng ký kinh doanh
  • ✅ Khu vực tiếp khách miễn phí
  • ✅ Phòng phỏng vấn miễn phí
  • ✅ Tổng đài thông minh 24/7
  • ✅ Chỗ ngồi làm việc 12h/tháng

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
📞 Mobile: 0904.79.1358
💌 Email: info@zenoffice.vn
🌍 Website: https://zenoffice.vn
📍 Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
🌍 Facebook: https://fb.com/ZenOfficeHanoi

Menu