Cho thuê văn phòng tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm – Zen Office

Bạn vẫn còn đang đắn đo chưa biết nên chọn văn phòng cho thuê tại Nam Từ Liêm ở đâu uy tín? Hãy để Zen Office đem đến cho bạn một văn phòng lý tưởng tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

Dịch vụ cho thuê văn phòng là gì?

Dịch vụ cho thuê văn phòng là một dịch vụ cung cấp không gian làm việc cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân. Với dịch vụ này, bạn có thể thuê một không gian làm việc tại một địa điểm nhất định và sử dụng các tiện ích của văn phòng như máy in, máy fax, điện thoại và internet. Mô hình cho thuê văn phòng theo dạng cao ốc sẽ được thiết kế, xây dựng trong những tòa nhà lớn với quy mô từ nhỏ đến lớn.

Tại sao nên thuê văn phòng tại Zen Office Mễ Trì, Nam Từ Liêm?

cho thuê văn phòng

Zen Office mang đến không gian văn phòng lý tưởng, hiện đại tại tòa CEO Phạm Hùng.

Hiện nay, các doanh nghiệp có xu hướng đặt địa chỉ công ty, văn phòng làm việc tại quận Nam Từ Liêm để dễ dàng gặp gỡ các đối tác và khách hàng của mình. Thêm vào đó, giá thuê văn phòng tại quận Nam Từ Liêm rẻ hơn các quận trung tâm nhưng cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện ích phục vụ tốt cho nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

Vị trí lý tưởng

  • Từ Mễ Trì có thể dễ dàng di chuyển tới những khu vực trung tâm cũng như những khu vực lân cận khác, nhất là những khu vực ven đô, thuận lợi cho những doanh nghiệp giao thương và phát triển.
  • Là khu vực đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ, khu vực này thu hút nhiều người dân từ các tỉnh thành khác đổ về đây làm việc và sinh sống.

Cơ sở vật chất tòa CEO Phạm Hùng

  • Các trang thiết bị sử dụng tại văn phòng đều được lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế: thang máy, điện dự phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera giám sát, an ninh luôn được đảm bảo 24/24…
  • Toà nhà có 2 bãi đỗ xe với diện tích lớn tại tầng hầm cùng hệ thống quản lý toà nhà chuyên nghiệp.
  • Toàn bộ tầng 6 là nhà hàng cơm văn phòng, cafe, tổ chức tiệc, … sang trọng thoáng mát, giá cả hợp lý rất thuận lợi không chỉ cho nhân viên mà còn cả khách hàng đến giao dịch.
  • Văn phòng của Zen Office được thiết kế tiện nghi và sang trọng phục vụ nhu cầu làm việc của mọi khách hàng. Không gian văn phòng đẹp mắt, chuẩn xu hướng mới và nhiều tiện ích hiện đại giúp nâng cao hiệu quả và nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp trong mắt đối tác khách hàng.

Hình ảnh văn phòng Zen Office tại tòa CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

Thủ tục nhanh chóng, tiện lợi

  • Khách hàng có thể đến làm việc ngay sau khi ký kết hợp đồng.
  • Không cần đợi set up văn phòng.
  • Không phải lắp đặt trang thiết bị.
  • Không phải băn khoăn về việc sắp xếp bố trí không gian.

Giá cả hợp lý

  • Dịch vụ cho thuê văn phòng của Zen Office có giá hợp lý đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ 15m2 đến 30m2.
  • Tiết kiệm đối đa chi phí nhân sự, vận hành không gian làm việc.
  • Khách thuê sẽ chỉ trả tiền thuê theo “đúng diện tích văn phòng” mà mình chọn, theo đúng nhu cầu sử dụng nhưng lại được sử dụng cả một không gian rộng lớn tại tòa nhà.

Đăng ký nhận thông tin và báo giá của chúng tôi để sở hữu ngay không gian làm việc trong mơ cho doanh nghiệp của bạn!

5/5 - (1 bình chọn)

Thông tin liên hệ:

Zalo/Hotline: 0904.79.1358 / 0934.135.198
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 8990
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 2366
Website: https://zenoffice.vn

, , , ,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed