Hiện nay, dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc hay còn gọi là Coworking Space đang rất phổ biến. Mô hình này đáp ứng nhu cầu của những freelancer (người làm nghề tự do) hay những doanh nghiệp vừa và nhỏ, số lượng nhân sự ít. Freelancer cần một môi trường làm việc chuẩn văn phòng nhưng do tính chất công việc, họ không thể tự tạo được môi trường làm việc văn phòng với một nhân sự là chính mình được, vì quá tốn chi phí và mất thời gian. Hay những doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, ngân sách còn hạn hẹp, còn cần đầu tư nhiều vào quảng cáo để phát triển doanh nghiệp đi vào ổn định. Chi phí để chi trả cho việc thuê mặt bằng, đầu tư cơ sở vật chất như nội thất, trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng,…
Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc chính là giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp này.
Zen Office cung cấp dịch vụ chỗ ngồi làm việc tại Cầu Giấy
Khi đến với dịch vụ chỗ ngồi làm việc của Zen Office khách hàng sẽ nhận được rất nhiều sự tiện lợi:
1. Vị trí thuận lợi.
- Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, kết nối với các quận Thanh Xuân, Từ Liêm thông qua trục đường lớn như: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hồ Tùng Mậu, Khuất Duy Tiến – Phạm Hùng, đường vành đai 3, Xuân Thủy,…thuận lợi trong việc di chuyển.
- Xung quanh bao gồm khu tổ hợp các tòa nhà cao ốc văn phòng hiện đại như: Sannam, FPT, Lotus Building, Zodiac, FLC Tower,…tạo cơ hội phát triển trong mở rộng thị trường kinh doanh.
- Trong bán kinh 3km có: Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Bộ Nội vụ, Thanh tra Chính Phủ, bến xe Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, công viên Cầu Giấy, Bưu điện Cầu Giấy, Sân bay Quốc tế Nội Bài,…
- Gần các ngân hàng lớn như: Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Agribank,…
- Khu phố Duy Tân có diện tích mặt đường thông thoáng, bố trí rất nhiều vị trí gửi đỗ xe oto, xe máy cho khách hàng và đối tác của bạn.
- Đồng thời, khu phố Duy Tân còn là “con đường ẩm thực văn phòng” rất tiện lợi cho ăn uống hay tiếp khách.
2. Cơ sở vật chất hiện đại.
- Zen Office rất đầu tư vào cơ sở vật chất tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp và thoải mái nhất cho khách hàng.
- Sảnh tiếp khách hiện đại, sang trọng để tiếp đón và giao dịch với khách hàng.
- Phòng họp hiện đại được trang bị đầy đủ máy chiếu và các trang thiết bị cần thiết.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng hiện đại bao gồm máy in, máy scan, fax và photocopy.
- Chỗ ngồi làm việc được setup đầy đủ bàn, ghế làm việc và tủ hồ sơ cá nhân.
3. Dịch vụ chỗ ngồi làm việc tại Zen Office.
Zen Office cung cấp đầy đủ các dịch vụ chỗ ngồi bao gồm:
- Chỗ ngồi linh hoạt: theo giờ, theo ngày, theo tuần.
- Chỗ ngồi làm việc cố định theo tháng, theo năm.
Dịch vụ chỗ ngồi làm việc tại Zen Office được hưởng những quyền lợi sau:
- Được sử dụng địa chỉ của Zen Office để đăng ký thành lập doanh nghiệp.
- Lễ tân sẽ đón tiếp khách hàng/đối tác của bạn khi đến giao dịch tại Zen Office.
- Chuyển tiếp thư/bưu phẩm: bộ phận lễ tân sẽ nhận thư tín đề tên của khách hàng, sau đó chuyển tiếp thư/bưu phẩm đến địa chỉ yêu cầu. Chi phí khách hàng thanh toán theo hóa đơn thực tế của nhà cung cấp dịch vụ.
- Sử dụng miễn phí nước/trà/cafe khi làm việc và tiếp khách tại Zen Office.
- Sử dụng miễn phí khu vực tiếp khách chung rộng rãi, thoải mái và sang trọng.
- Miễn phí sử dụng phòng họp hàng tháng.
- Miễn phí in ấn tài liệu.
- Hệ thống internet tốc độ cao.
- Chi phí điện và nước.
- Dịch vụ vệ sinh hàng ngày.
- Dịch vụ an ninh bảo vệ tòa nhà 24/7.
- Hệ thống điều hòa tiêu chuẩn: Thứ Hai-Thứ Bảy: Từ 08h00 – 19h00 (làm thêm giờ không tính phí).
- Miễn phí gửi xe.
Zen Office cho thuê chỗ ngồi làm việc tại Tầng 10, Việt Á Tower, số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.