Cho thuê văn phòng ảo đăng ký kinh doanh

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ngày càng phổ biến trên thị trường bất động sản nói riêng và doanh nghiệp Việt nói chúng. Dịch vụ này mang tới giải pháp tối ưu chi phí thuê văn phòng để tập trung nguồn lực vào đầu tư kinh doanh phát triển doanh nghiệp. Dịch vụ này còn giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường, phát triển khách hàng tiềm năng, hoạt động linh hoạt dễ dàng hơn trong việc mở rộng sang thành phố khác. Đặc biệt là thị trường Hà Nội với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo xuất hiện sớm và vô cùng được ưa chuộng sớm tại đây.

cho thuê văn phòng ảo đăng ký kinh doanh

Những lợi ích của dịch vụ văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh

Tại Zen Office chỉ với mức chi phí thấp 490,000đ – 950,000đ – 1,350,000đ thì doanh nghiệp sử dụng dịch vụ đã sử hữu một văn phòng ảo đầy đủ, chuyên nghiệp và sang trọng. Với những tiện ích bao gồm:

  • Tiết kiệm chi phí so với một văn phòng truyền thống: tối giảm chi phí vận hành là điều mà mọi doanh nghiệp đều hướng tới. Thay vì phải thuê một văn phòng và đầu tư thêm trang thiết bị như một văn phòng truyền thống, thì dịch vụ văn phòng ảo lại có thể giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí này.
  • Vị trí trung tâm thành phố Hà Nội: Giữa trung tâm thành phố Hà Nội, luôn là nơi lý tưởng để đặt văn phòng tại đây của nhiều doanh nghiệp. Nhưng chi phí thuê tại đây khá là đắt đỏ, dịch vụ văn phòng ảo với ưu thế vượt trội, khi thuê một văn phòng ảo bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một nơi vừa ý, vị trí đắc địa, trung tâm thành phố. Có được một văn phòng làm việc vừa thuận lợi trong việc đi lại gặp gỡ khách hàng hay đối tác.
  • Trang thiết bị đầy đủ, không gian văn phòng chuyên nghiệp: Sau khi thuê một văn phòng truyền thống thì cần tốn kém nhiều chi phí cho việc trang bị thiết bị cần thiết: bàn ghế, tủ, máy photocopy, điện nước, internet… Nhưng loại hình văn phòng ảo thì hoàn toàn không cần tốn thêm chi phí sắm sửa thêm, luôn được trang bị đầy đầy đủ như một văn phòng cao cấp với trang thiết bị như một văn phòng chuyên nghiệp.
  • Có lễ tân trực điện thoại, mail, thư tín, bưu phẩm… luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu.
  • Chi phí thuê văn phòng được tối giảm, mà vẫn đảm bảo và có được hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp: Một văn phòng truyền thống với giá thuê mặt bằng và thiết kế trang trí nội thất đầy đủ, chuyên nghiệp thì đồng nghĩa chi phí sẽ cần là rất lớn. Thay vào đó chủ doanh nghiệp hay nhân viên có thể làm việc online hoặc tại trụ sở chính mà đồng thời vẫn có một văn phòng hợp pháp mang lại lợi ích về danh tiếng tại trung tâm thành phố, nơi thuê văn phòng ảo đó. Một địa chỉ văn phòng tại trung tâm thành phố dễ tìm thì dễ dàng tạo uy tín và nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp của bạn hơn.
  • Mở rộng thị trường: Tâm lý khách hàng tiềm năng thường xem xét đến những đối tác cùng một thành phố. Mô hình dịch vụ văn phòng ảo sẽ giúp các doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc mở rộng thị trường với chi phí tiết kiệm, hợp lý.
  • Không gian văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi: Một văn phòng ảo luôn được trang bị rất đầy đủ giống một văn phòng truyền thống, mang tới hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
  • Linh hoạt và thuận tiện: rất linh hoạt trong việc thuê và chấm dứt hợp đồng thuê. Thuận tiện nhiều trong việc di chuyển, chuyển dời sang địa chỉ khác một cách nhanh chóng.

Với cách doanh nghiệp sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office, chúng tôi với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệp sẽ tư vấn chi tiết và cụ thể từ thủ tục và nhiều vấn đề liên quan. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần, l

5/5 - (1 bình chọn)

Thông tin liên hệ:

Zalo/Hotline: 0904.79.1358 / 0934.135.198
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 8990
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 2366
Website: https://zenoffice.vn

, ,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed