Cho thuê văn phòng ảo tại Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Duy Tân là một trong những tuyến đường chính của quận Cầu Giấy – Hà Nội, tại đây có mạng lưới giao thông vô cùng thuận tiện và hạ tầng đồng bộ. Chính bởi thế mà các chủ đầu tư thích đặt các tòa nhà văn phòng tại đây vì nó nâng cao đẳng cấp công ty. Những tòa văn phòng tại khu vực này đa dạng từ văn phòng hạng A, B, C với đủ những diện tích thuê, giá thuê linh hoạt và cạnh tranh nên được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm, lựa chọn để thuê văn phòng ảo.  Khu phố Duy Tân tập trung rất nhiều tòa nhà văn phòng nước ngoài, các doanh nghiệp trẻ nên môi trường làm việc rất văn minh, lịch sự, có sự kết nối, tiếp thị và phát triển thị trường cao.

Zen Office cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo tại Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khi đến với dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office khách hàng sẽ nhận được rất nhiều sự tiện lợi:

1. Vị trí thuận lợi

  • Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, kết nối với các quận Thanh Xuân, Từ Liêm thông qua trục đường lớn như: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hồ Tùng Mậu, Khuất Duy Tiến – Phạm Hùng, đường vành đai 3, Xuân Thủy,…thuận lợi trong việc di chuyển.
  • Xung quanh bao gồm khu tổ hợp các tòa nhà cao ốc văn phòng hiện đại như: Sannam, FPT, Lotus Building, Zodiac, FLC Tower,…tạo cơ hội phát triển trong mở rộng thị trường kinh doanh.
  • Trong bán kinh 3km có: Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Bộ Nội vụ, Thanh tra Chính Phủ, bến xe Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, công viên Cầu Giấy, Bưu điện Cầu Giấy, Sân bay Quốc tế Nội Bài,…
  • Gần các ngân hàng lớn như: Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Agribank,…
  • Việt Á Tower bao gồm 17 tầng nổi và 2 tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe thông thoáng. Khu phố Duy Tân có diện tích mặt đường thông thoáng, bố trí rất nhiều vị trí gửi đỗ xe oto, xe máy cho khách hàng và đối tác của bạn.
  • Đồng thời, khu phố Duy Tân còn là “con đường ẩm thực văn phòng” rất tiện lợi cho ăn uống hay tiếp khách.

2. Cơ sở vật chất hiện đại.

  • Zen Office rất đầu tư vào cơ sở vật chất tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp và thoải mái nhất cho khách hàng.
  • Sảnh tiếp khách hiện đại, sang trọng để tiếp đón và giao dịch với khách hàng.
  • Phòng họp hiện đại được trang bị đầy đủ máy chiếu và các trang thiết bị cần thiết.
  • Được trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng hiện đại bao gồm máy in, máy scan, fax và photocopy.
  • Chỗ ngồi làm việc được setup đầy đủ bàn, ghế làm việc và tủ hồ sơ cá nhân.

3. Dịch vụ Văn phòng ảo tại Zen Office.

Zen Office cung cấp đầy đủ các dịch vụ Văn phòng ảo bao gồm:

  • Gói Zen Base: phù hợp với khách hàng có nhu cầu đặt văn phòng giao dịch, chưa cần đăng ký kinh doanh như những doanh nghiệp có trụ sở tại Sài Gòn, nước ngoài,…đang trong quá trình khảo sát thị trường để mở thêm chi nhánh/ văn phòng đại diện.
  • Gói Zen Pro: gói dịch vụ phổ biến nhất tại Zen Office, phù hợp cho những doanh nghiệp muốn đăng ký kinh doanh nhưng chưa có địa điểm và muốn tiết kiệm chi phí.
  • Gói Zen Success: tương tự như gói Zen Pro nhưng được nhiều khuyến mại về marketing; phù hợp với những doanh nghiệp mới thành lập, cần quảng bá sản phẩm, dịch vụ và tư vấn phương án marketing để phát triển doanh nghiệp.

Dịch vụ Văn phòng ảo tại Zen Office được hưởng những quyền lợi sau:

  • Được sử dụng địa chỉ của Zen Office để làm văn phòng giao dịch hoặc đăng ký thành lập doanh nghiệp.
  • Đặt bảng hiệu/logo công ty tại văn phòng của Zen Office.
  • Lễ tân sẽ đón tiếp khách hàng/đối tác của bạn khi đến giao dịch tại Zen Office.
  • Chuyển tiếp thư/bưu phẩm: bộ phận lễ tân sẽ nhận thư tín đề tên của khách hàng, sau đó chuyển tiếp thư/bưu phẩm đến địa chỉ yêu cầu. Chi phí khách hàng thanh toán theo hóa đơn thực tế của nhà cung cấp dịch vụ.
  • Sử dụng miễn phí nước/trà/cafe khi làm việc và tiếp khách tại Zen Office.
  • Sử dụng miễn phí khu vực tiếp khách chung rộng rãi, thoải mái và sang trọng.
  • Sử dụng phòng họp hàng tháng.
  • Sử dụng chỗ ngồi làm việc linh hoạt.
  • Hỗ trợ in ấn tài liệu.
  • Hệ thống internet tốc độ cao.
  • Chi phí điện và nước.
  • Dịch vụ vệ sinh hàng ngày.
  • Dịch vụ an ninh bảo vệ tòa nhà 24/7.
  • Hệ thống điều hòa tiêu chuẩn: Thứ Hai-Thứ Bảy: Từ 08h00 – 19h00.

Đến với Zen Office bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ văn phòng hoàn hảo và những trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi luôn mang đến những giá trị vượt trên mong đợi của khách hàng!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
📞 Mobile: 0904.79.1358
💌 Email: info@zenoffice.vn
🌐 Website: https://zenoffice.vn
📍 Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
🌍 Facebook: https://fb.com/ZenOfficeHanoi

, , ,

Bài viết khác:

zenoffice
Thành lập doanh nghiệp
Bạn muốn thành lập doanh nghiệp, mở công ty để phục vụ hoạt động kinh doanh mới? Bạn cần hỗ trợ thủ tục…
Xem thêm »

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu