Cho thuê văn phòng ảo uy tín và chất lượng tại Hà Nội 

Hiện nay, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội ngày càng được ưa chuộng bởi lợi ích 3 trong 1 về vị trí đắc địa – không gian tiện lợi – tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp, đặc biệt là những mô hình Startup hay doanh nghiệp vừa và nhỏ.  

Văn phòng ảo nên hiểu thế nào cho đúng?

Văn phòng ảo là khái niệm không còn mới lạ đối với các doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, có rất ít người có thể hiểu chi tiết và khai thác hết được những lợi điểm mà loại hình văn phòng này đem lại.

Dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc ảo ngày càng phổ biến

Văn phòng ảo loại hình văn phòng được nhiều doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp cũ muốn chuyển đổi sang địa chỉ đẹp, dễ nhớ và sang trọng ưa chuộng…

Với rất nhiều những chính sách và gói hỗ trợ kinh tế cho mô hình Startup được Chính phủ Việt Nam phê duyệt và công khai trong thời gian gần đây đã làm dấy lên phong trào người trẻ toàn quốc khởi nghiệp. 

Đối với bộ phận những doanh nghiệp còn non trẻ, bài toán về chi phí luôn luôn là vấn đề cấp bách khiến chủ sở hữu phải lo lắng. Vì vậy, dịch vụ văn phòng ảo ra đời với mục đích nhằm cung cấp giải pháp tốt nhất đó là cho thuê địa chỉ văn phòng giao dịch trong một thời điểm nhất định, giúp các chủ doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các công việc văn phòng như: Làm địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh; cung cấp bộ phận Lễ tân trực tiếp tiếp nhận tài liệu, đơn từ, cuộc gọi, các vướng mắc của khách hàng và đối tác gửi đến doanh nghiệp thuê; đồng thời là nơi trực tiếp diễn ra các giao dịch thực tế, ký kết hợp đồng, tổ chức event, sự kiện quan trọng của doanh nghiệp.

Dịch vụ văn phòng ảo giải quyết vấn đề văn phòng phòng, trụ sở cho các Doanh nghiệp đặc biệt Doanh nghiệp mới thành lập

Đây là hình thức văn phòng đại diện hoàn toàn mới và đã nhanh chóng giúp các chủ doanh nghiệp giải quyết bài toán khó khăn về địa điểm đăng ký kinh doanh“danh chính ngôn thuận”, vì vậy đang rất được ưa chuộng.

Dịch vụ văn phòng ảo khác với các dịch vụ khác như thế nào?

Khác với các dịch vụ văn phòng đã từng tồn tại như: Văn phòng truyền thống – địa điểm làm việc cố định trong giờ hành chính hay văn phòng chia sẻ – nhiều doanh nghiệp cùng trả tiền thuê để được sử dụng chung một địa điểm làm việc, văn phòng ảo sẽ chỉ được sử dụng ở những khung giờ đã đăng ký trước đó với bên cho thuê.  

Kết cấu của văn phòng ảo khá đầy đủ, bao gồm: Bộ phận Lễ tân, các phòng chức năng phục vụ cho công việc nội bộ, phòng tiếp khách hàng – đối tác và cả công trình phụ đi kèm nhằm đảm bảo cho doanh nghiệp được hoạt động bình thường khi cần.

Thuê văn phòng ảo đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? 

Lợi ích của thuê văn phòng ảo

Thuê văn phòng ảo giúp đem lại vô số những lợi ích cho doanh nghiệp, cụ thể như sau: 

Thứ nhất: doanh nghiệp được sở hữu một địa chỉ văn phòng hợp pháp với vị trí đắc địa nhất. Được chủ động hơn trong việc sử dụng và không nhất thiết phải ở đó 24/7.

Thứ hai: đối với những doanh nghiệp nước ngoài muốn dấn thân vào thị trường ở nước ngoài thì việc có một văn phòng ảo làm văn phòng đại diện tại nước sở tại chính là nơi đảm bảo cho việc tiếp cận thị trường mới được nhanh và hiệu quả nhất.

Thứ ba: đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc những ngành hàng đặc thù thường phải thực hiện các cuộc gặp gỡ, trao đổi và giao dịch với khách hàng ở phạm vi bên ngoài văn phòng thì văn phòng ảo chuyên nghiệp trong các khâu hoạt động là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Thứ tư: giúp giảm thiểu tối đa chi phí về thuê mặt bằng, kho chứa, điện, nước, vệ sinh, mạng Internet, nhân công lau dọn… .

Thứ năm: giúp gia tăng đáng kể mức độ nhận diện và uy tín của doanh nghiệp/nhãn hàng thuê đối với khách hàng – đối tác của họ.

Nói thêm về tính pháp lý khi doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo 

Dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Hà Nội nói riêng và các thành phố lớn nói chung chưa được nhà nước quy định rõ ràng trong hệ thống pháp luật hiện hành. 

Tuy nhiên, xét ở khía cạnh nào đó, đây cũng là một ngách tốt mà những cá nhân/tập thể nhạy bén, đi tiên phong có thể khai thác và tận dụng tối đa nhằm xác lập một dịch vụ mới, hữu ích giúp đem lại nguồn thu ổn định và hoàn toàn hợp pháp. 

Tham khảo thêm những điều Luật có liên quan đến việc thành lập và đăng ký trụ sở doanh nghiệp:
– Khoản 10 – 12 – 13 Luật Doanh nghiệp năm 2020
– Điều 43 Luật Doanh nghiệp 2014
– Khoản 1 điều 35 Luật doanh nghiệp năm 2005

Tính pháp lý của dịch vụ văn phòng ảo luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm 

Cho thuê văn phòng ảo ở đâu chất lượng uy tín? 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị nổi lên với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Vậy để xác định được đâu là đơn vị uy tín – an toàn và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu được chủ doanh nghiệp đưa ra là điều không hề dễ dàng. 

Cách nhận biết đơn vị cho thuê văn phòng ảo hà nội uy tín

Một đơn vị cho thuê văn phòng ảo uy tín và chất lượng sẽ mang những đặc điểm sau: 

✅ Đã hoạt động lâu năm, có tiếng tăm nhất định trên thị trường và được nhiều người biết đến và trực tiếp sử dụng dịch vụ của họ.

✅ Có văn phòng đặt tại những vị trí trung tâm, dễ dàng tìm kiếm và xác minh

✅ Giá thuê phù hợp và cạnh tranh.

✅ Hoạt động chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình và ân cần. Đảm bảo bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của bên thuê.  

Zen Office cho thuê văn phòng trọn gói uy tín và chất lượng tại Hà Nội 

Zen Office tọa lạc tại Tầng 10 tòa nhà Việt Á – nổi tiếng nhất phố Duy Tân sầm uất, đang được biết đến là một đơn vị chuyên cho thuê văn phòng ảo giá tốt tại Hà Nội. 

Trải nghiệm không gian văn phòng vô cùng hiện đại tại Zen Office - Toà Việt Á Duy Tân

Đến với Zen Office, khách hàng hoàn toàn sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái không gian văn phòng vô cùng tiện nghi – chất lượng và khoa học. Bên cạnh đó, cùng với sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chuyên viên có am hiểu sâu sắc mong muốn của khách hàng, cũng như thị trường chung, hứa hẹn sẽ đem lại một môi trường làm việc thoải mái và tràn đầy năng lượng mới tích cực, thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng của công ty bạn.

Với xu hướng ngày càng tinh giản bộ máy và chi phí cho vận hành, nhiều chủ doanh nghiệp đã sáng suốt tìm đến dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giống như một giải pháp hữu hiệu, an toàn và tiết kiệm nhất lúc này. Không nằm ngoài dòng chảy đó, mỗi chủ doanh nghiệp cũng cần nhạy bén và lựa chọn hướng đi tốt nhất đảm bảo cho sự phát triển ổn định và bền vững cho cơ ngơi mình đã dày công gầy dựng và đặt trọn tâm huyết. 

Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ ngay với Zen Office để được hỗ trợ tư vấn và gửi báo giá chi tiết!

5/5 - (7 bình chọn)

Thông tin liên hệ:

Zalo/Hotline: 0904.79.1358
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 8990
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 2366
Website: https://zenoffice.vn

, ,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.