CHO THUÊ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC NGẮN HẠN THEO NGÀY, THÁNG TẠI HÀ NỘI

Tối giản chi phí là một điều quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, đặc biệt đối với những doanh nghiệp đang trong quá trình khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa. Trong đó tối giảm chi phí thuê văn phòng là một điều thiết yếu. Mô hình cho thuê văn phòng làm việc ngắn hạn xuất hiện, tạo ra giải pháp giúp cho doanh nghiệp tối ưu được chi phí, cũng vì vậy mô hình cho thuê này phát triển lan rộng ra một cách nhanh chóng tại Việt Nam.

Mô hình cho thuê văn phòng làm việc ngắn hạn theo ngày, tháng tại Hà Nội.

Tại giữa trung tâm thành phố Hà Nội, nơi tập trung của rất nhiều doanh nghiệp tại đây, và mô hình cho thuê văn phòng ngắn hạn cũng xuất hiện rất sớm tại đây. Mô hình này hay còn được gọi là văn phòng chia sẻ, thay vì phải thuê hẳn một văn phòng làm việc riêng thì họ có thể thuê các chỗ ngồi làm việc tách lẻ theo số lượng người.

Khi sử dụng dịch vụ thuê văn phòng làm việc ngắn hạn, khách hàng sẽ cùng nhau chia sẻ không gian văn phòng chung để làm việc. Đồng thời sẽ cùng sử dụng những tiện ích ở đó như: photocopy, internet, phòng họp, lễ tân,… vì vậy thay vì phải bỏ một khoản chi phí lớn để thuê một chỗ làm việc thì mô hình văn phòng chia sẻ góp phần tối giảm chi phí những khoản chi phí chưa cần thiết.

Hơn thế nữa, khách hàng đến với văn phòng chia sẻ của Zen Office sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, văn phòng thiết kế sang sang từ phòng làm việc đến phòng họp hay nơi tiếp khách. Zen Office ưu tiên về chất lượng dịch vụ và giá cả cạch tranh, nên chính vậy dịch vụ tại Zen luôn được khách hàng tin dùng.

dịch vụ văn phòng chia sẻ

Lợi ích mà dịch vụ cho thuê văn phòng ngắn hạn tại Hà Nội mang tới.

Tối ưu chi phí cho nhiều đối tượng doanh nghiệp

Có thể hiểu như sau, một sinh viên từ nơi khác đến Hà Nội đi học, để tìm một nơi ở thuận tiện công việc cũng như học hành, thì chắc chắn phải thuê một nhà trọ. Nhưng chi phí thuê trọ một mình sẽ cao, vì vậy số nhiều sinh viên sẽ tìm thêm người ở ghép.

Mô hình văn phòng chia sẻ cũng như vậy, tiện lợi và tối ưu chi phí cho nhiều doanh nghiệp khác nhau, giúp các doanh nghiệp vững bước tiến tới con đường thành công hơn.

Thoải mái sắp xếp thời gian theo ý của bạn

Mô hình văn phòng chia sẻ cho phép bạn thoải mái sắp xếp thời gian làm việc của mình, giúp bạn linh hoạt và đảm bảo hiệu xuất công việc của mình.

Kết nối các doanh nghiệp đến với nhau

Môi trường làm việc chung nên tạo nhiều điều kiện cho các doanh nghiệp kết nối với nhau. Ngoài ra nếu các doanh nghiệp đang liên kết cùng nhau có cùng một môi trường làm việc, giúp tang sự kết nối và hiệu suất công việc hơn.

Ngoài dịch vụ thuê văn phòng ngắn hạn Zen Office còn cung cấp thêm nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. mời bạn tham khảo Tại đây.

Đến với Zen Office bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ văn phòng hoàn hảo và những trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi luôn mang đến những giá trị vượt trên mong đợi của khách hàng!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
📞 Mobile: 0904.79.1358
💌 Email: info@zenoffice.vn
🌐 Website: https://zenoffice.vn
📍 Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
🌍 Facebook: https://fb.com/ZenOfficeHanoi

, ,

Bài viết khác:

zenoffice
Thành lập doanh nghiệp
Bạn muốn thành lập doanh nghiệp, mở công ty để phục vụ hoạt động kinh doanh mới? Bạn cần hỗ trợ thủ tục…
Xem thêm »

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu