Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo và đăng ký thành lập công ty.

1. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Zen Office

Hiện nay, văn phòng ảo đang là giải pháp siêu tiết kiệm chi phí đối với các doanh nghiệp. Văn phòng ảo hay còn gọi là Vitural Office, là dịch vụ cho thuê văn phòng 0m2 dùng để làm văn phòng giao dịch, văn phòng đại diện hay cho thuê một địa chỉ để đăng ký thành lập doanh nghiệp. Chỉ bằng cách sở hữu một địa chỉ kinh doanh văn phòng ảo, doanh nghiệp của bạn sẽ được nâng cao đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích văn phòng cần thiết đặt ngay tại trung tâm thành phố.

Văn phòng ảo mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích gì?

  • Đặt địa chỉ đăng ký kinh doanh / Văn phòng đại diện / Thay đổi địa điểm đăng ký kinh doanh.
  • Treo bảng hiệu công ty tại văn phòng.
  • Khu vực tiếp khách sang trọng.
  • Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp và đẳng cấp, thông thạo ngoại ngữ sẽ hỗ trợ tiếp khách cho bạn.
  • Dịch vụ tiếp nhận, chuyển tiếp thư từ.
  • Sử dụng khu vực tiếp khách miễn phí.
  • Được phục vụ nước/trà/cafe miễn phí.
  • Sử dụng phòng họp sang trọng, đầy đủ thiết bị: máy chiếu, bảng viết,…
  • Sử dụng chỗ ngồi làm việc tại văn phòng.
  • Được sử dụng các trang thiết bị văn phòng tiện lợi, sang trọng và hiện đại như: Bàn ghế làm việc, tủ tài liệu cá nhân, máy in, scan, máy fax, photocopy và máy chiếu.
  • Được sử dụng miễn phí các dịch vụ văn phòng như truy cập wifi, internet tốc độ cao; bình nước nóng/lạnh; trà/cafe; điều hòa trong giờ làm việc.
  • Không gian văn phòng chuyên nghiệp, chuẩn văn phòng.
  • Rất linh hoạt và thuận tiện trong việc thuê và chấm dứt hợp đồng thuê.
  • Đặc biệt, văn phòng ảo là giải pháp tiết kiệm tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn: Một văn phòng truyền thống với giá thuê mặt bằng và thiết kế trang trí nội thất đầy đủ, chuyên nghiệp thì đồng nghĩa chi phí sẽ cần là rất lớn. Thay vào đó chủ doanh nghiệp hay nhân viên có thể làm việc online, tại nhà hoặc tại trụ sở chính mà đồng thời vẫn có một văn phòng hợp pháp mang lại lợi ích về danh tiếng tại trung tâm thành phố, nơi thuê văn phòng ảo đó. Một địa chỉ văn phòng tại trung tâm thành phố dễ tìm thì dễ dàng tạo uy tín và nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp của bạn hơn.

Lợi thế của Zen Office về dịch vụ văn phòng ảo

  • Giải quyết được các vấn đề đăng ký kinh doanh, địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với chi phí vô cùng ưu đãi.
  • Địa điểm: Zen Office có trụ sở tại Tầng 10, Việt Á Tower, số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội – là tòa nhà văn phòng hạng A trên mặt phố Duy Tân, là con phố nổi tiếng về văn phòng làm việc, vị trí trung tâm thành phố, dễ tìm kiếm. Có được một văn phòng làm việc tại đây vô cùng thuận lợi trong việc đi lại gặp gỡ khách hàng hay đối tác của bạn.
  • Các tiện ích xung quanh: Xung quanh Việt Á Tower là các office lớn, có các ngân hàng, nhà hàng, khách sạn nên rất thuận tiện trong việc tiếp khách, ăn uống, nghỉ ngơi.
  • Văn phòng ảo của Zen Office được đầu tư mạnh vào trang thiết bị cơ sở hạ tầng. Tạo cho khách hàng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và đầy đủ.
  • Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Zen Office mà không cần chi phí cọc như các văn phòng khác.
  • Có những lúc, công việc của bạn cần chỗ ngồi làm việc để tăng ca chạy deadline cho kịp. Đến với dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office bạn được sử dụng chỗ ngồi làm việc thoải mái ngoài giờ hành chính.
  • Zen Office có mối quan hệ thân thiết với cơ quan Thuế Cầu Giấy nên hạn chế tối đa cho bạn được những phát sinh về mặt thủ tục pháp lý với cơ quan Thuế.
  • Ngoài ra, Zen Office còn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bạn về mặt thủ tục pháp lý của doanh nghiệp nếu bạn khó khăn.

2.Dịch vụ đăng ký thành lập công ty

Điều kiện cần để đăng ký thành lập công ty

Để đăng ký thành lập một công ty, bạn cần chuẩn bị những yêu cầu sau đây:

  • Điều kiện chủ thể: Có CMND/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu. Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự. Không thuộc đối tượng không được thành lập doanh nghiệp (Công chức, viên chức…).
  • Lựa chọn loại hình doanh nghiệp: Có 5 loại hình công ty bao gồm: Công ty TNHH một thành viên, Công ty TNHH hai thành viên trở lên, Công ty cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân, Công ty hợp danh.
  • Đặt tên công ty/doanh nghiệp: Tên công ty không được trùng hoặc có yếu tố gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký trước trên Cơ sở dữ liệu quốc gia.
  • Địa chỉ trụ sở doanh nghiệp: Theo quy định không được đăng ký trụ sở tại chung cư hay nhà tập thể.
  • Ngành nghề kinh doanh theo đúng mã ngành nghề đã quy định.
  • Vốn điều lệ của doanh nghiệp.

Điều kiện đủ để công ty mới thành lập đi vào hoạt động

Để công ty của bạn có đầy đủ các điều kiện về thủ tục pháp lý, ổn định đi vào hoạt động để phát triển, bạn cần chuẩn bị các yếu tố sau đây:

  • Có đầy đủ con dấu pháp nhân, con dấu chức danh.
  • Lập hồ sơ khai báo xác minh địa điểm đăng ký kinh doanh.
  • Khai báo đầy đủ mẫu hóa đơn, tài khoản ngân hàng cho cơ quan thuế.
  • Lập hồ sơ khai báo thuế ban đầu cho chi cục thuế quận.
  • Nộp đầy đủ thuế môn bài theo quy định của Luật doanh nghiệp.

 

 

Đến với Zen Office bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ văn phòng hoàn hảo và những trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi luôn mang đến những giá trị vượt trên mong đợi của khách hàng!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
📞 Mobile: 0904.79.1358
💌 Email: info@zenoffice.vn
🌐 Website: https://zenoffice.vn
📍 Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
🌍 Facebook: https://fb.com/ZenOfficeHanoi

, ,

Bài viết khác:

zenoffice
Thành lập doanh nghiệp
Bạn muốn thành lập doanh nghiệp, mở công ty để phục vụ hoạt động kinh doanh mới? Bạn cần hỗ trợ thủ tục…
Xem thêm »

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu