Dịch vụ thành lập doanh nghiệp nhanh

Zen Office cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp nhanh chóng, chuyên nghiệp

Chạy theo sự phát triển nhanh chóng của đất nước ta, là sự phát triển mạnh mẽ của nhiều công ty/ doanh nghiệp, kèm theo đó là các công ty/ doanh nghiệp cũng mọc lên như “nấm mọc sau mưa”.

Nhưng không phải ai bước đầu cũng đều nắm rõ được pháp lý, thủ tục khi thành lập công ty/ doanh nghiệp. Do vậy xuất hiện dịch vụ thành lập công ty rất sớm và phát triển nhanh chóng, hiện nay nó đã trở thành một dịch vụ khá phổ biến tại Việt Nam.

Chính vì điều này các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thành lập công ty cạnh tranh nhau rất gay gắt, từ dịch vụ cho đến chất lượng, quan trọng lớn nữa là chi phi.

Zen Office với ưu thế từ đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, từ sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Nên vậy khách hàng đến với các dịch vụ văn phòng nói chung, dịch vụ thành lập doanh nghiệp nhanh của Zen Office nói riêng đều vô cùng hài lòng. Zen Office luôn ưu tiên về chất lượng dịch vụ và chi phí cạnh tranh nhằm tạo nên sự uy tín và tin dùng của khách hàng, từ đó nâng cao hình ảnh doanh nghiệp và phát triển.

dịch vụ thành lập doanh nghiệp nhanh

Các bước khi thành lập doanh nghiệp tại Zen Office

Thanh lập công ty/ doanh nghiệp tại Zen Office có 4 bước:

Bước 1: Tư vấn và chọn loại hình công ty

  • Khách hàng sẽ được Zen Office tư vấn: quy trình khi thành lập doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp, quy trình khai báo thuế…
  • Xác định loại hình doanh nghiệp: có năm loại hình doanh nghiệp chính .

Bước 2: Hồ sơ cần chuẩn bị

  • Tùy thuộc vào mỗi một loại hình doanh nghiệp mà có thủ tục khác nhau nhưng đại khái bao gồm: giấy đề nghị thành lập công ty, điều lệ , bản sao chứng thực chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của các thành viên , cổ đông sáng lập công ty.

Bước 3: Đăng ký thành lập công ty

  • Giấy chứng nhận doanh nghiệp;
  • Con dấu công ty;
  • Mã số thuế;
  • Đăng công báo – mở tài khoản ngân hàng.

Bước 4: Sau khi thành lập công ty

  • Khai thuế ban đầu;
  • Phát hành hóa đơn điện tử;
  • Đăng ký chữ ký số;
  • Kê khai bảo hiểm xã hội;
  • Báo cáo thuế hàng quý.

Một số điều cần lưu ý trước khi thành lập công ty

Tên công ty:

  • Phải được viết bằng tiếng việt (nếu viết bằng tên nước ngoài thì là tên được dịch từ tên tiếng việt sang tương ứng);
  • Tên viết tắt của doanh nghiệp được viết tắt từ tên tiếng việt hoặc tên nước ngoài;
  • Không được đặt trùng tên hoặc tên dễ gây nhầm lẫn với doanh nghiệp công ty khác đã đăng ký;
  • Không được sử dụng tên cơ quan nhà nước đơn vị lực lượng vũ trang- nhân dân;
  • Tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, tổ chức chính trị xã hội- nghề nghiệp (trừ trường hợp được chấp thuận qua).

Lựa chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp

Cần phải tình hiểu về ngành nghề kinh doanh thực tế có phù hợp với ngành nghề theo quy định của pháp luật (ngành nghề có thuộc danh mục cấm kinh doanh không? Ngành nghề kinh doanh có được phép kinh doanh tại trụ sở kinh doanh doanh không? Ngành nghề có phù hợp với quy hoạch quy hoạch phát triển của vùng kinh tế không?)

Người đại diện pháp luật, giám đốc công ty

Cần phải hiểu biết và nắm rõ được người đại diện pháp luật cho chính công ty mình. Đó chính là người đại diện cho doanh nghiệp để ký kết giấy tờ hợp đồng kinh doanh để có tính pháp lý và được bảo vệ trước pháp luật.

Một số chức danh có thể làm đại diện pháp luật: Giám đốc, Tổng giám đốc, Chủ tịch hội đồng thành viên, Chủ tịch hội đồng quản trị.

Người đại diện pháp luật nếu vắng mặt 30 ngày thì cần phải có người uỷ quyền bằng văn bản cho người khác theo đúng quy định. Người đại diện pháp luật phải thường trú tại Việt Nam.

Người đại diện pháp luật là người nước ngoài thì cần phải thường trú tại Việt Nam, đồng nghĩa phải có thẻ thường trú tại Việt Nam.

Dịch vụ thành lập công ty của Zen Office cam kết

  • Tư vấn miễn phí cho khách hàng về luật, kế toán, các loại thuế doanh nghiệp phải đóng;
  • Dịch vụ hỗ trợ tận tình, rõ ràng, công việc đầy đủ, hợp đồng điều khoản chỉ thời gian cam kết theo các gói dịch vụ thành lập;
  • Nhanh chónghiệu quả từ Zen Office bạn sẽ thấy được tính chuyên nghiệp;
  • Không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào ngoài gói dịch vụ.

Ngoài ra tại Zen Office bạn còn có thể dùng các gói dịch vụ kết hợp khác như: dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh (văn phòng ảo), dịch vụ chỗ ngồi làm việc, văn phòng làm việc…. liên hệ tới Zen Office để nhận tư vấn miễn phí.

4.8/5 - (9 bình chọn)

Thông tin liên hệ:

Zalo/Hotline: 0904.79.1358 / 0934.135.198
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 8990
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 2366
Website: https://zenoffice.vn

,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed