Dịch vụ văn phòng ảo mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Dịch vụ văn phòng ảo mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp mà giúp hàng vạn doanh nghiệp đang tiết kiệm được hàng trăm triệu mỗi tháng? Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo (hay còn gọi văn phòng tiện ích) là một văn phòng đại diện giao dịch và làm việc cho phép người đi thuê văn phòng chỉ phải trả một chi phí rất thấp để được hưởng các dịch vụ như tự đầu tư một văn phòng truyền thống trong khi vẫn có thể vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Hay nói cách khác đây là một hình thức văn phòng cung cấp địa chỉ kinh doanh, liên lạc và các dịch vụ hỗ trợ khác mà không cần đến diện tích thực tế. Chính vì thế, người thuê có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không cần phải đến công ty.

Mô hình dịch vụ văn phòng ảo được xem như là một giải pháp tuyệt vời giúp các công ty tiết kiệm được rất nhiều chi phí và nâng cao năng suất làm việc.

  Dịch vụ văn phòng ảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm hàng trăm triệu mỗi tháng

Đối tượng khách hàng của dịch vụ văn phòng ảo 

Văn phòng ảo có thể được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm địa điểm đặt địa chỉ công ty, địa chỉ làm việc cho đến hội họp, ký kết các hợp đồng. Do đó, đối tượng khách hàng của văn phòng ảo cũng rất đa dạng:

  • Dùng văn phòng ảo làm chi nhánh nhỏ của công ty: các công ty lớn thường có rất nhiều chi nhánh con, mục đích để mở rộng hoạt động kinh doanh và độ phủ sóng trên thị trường. Với khả năng tiết kiệm chi phí của dịch vụ văn phòng ảo, thì giờ đây bao nhiêu chi nhánh cũng không còn là vấn đề.
  • Văn phòng ảo hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ: Các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiết kiệm kinh phí tối đa, tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh chính. Thì văn phòng ảo là sự lựa chọn tối ưu, khi vừa có thể tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian diện tích mà còn có ngay một địa chỉ kinh doanh siêu đẹp.
  • Các startup trẻ ở bước đầu khởi nghiệp, nguồn vốn hạn hẹp không đủ nguồn lực xây dựng trụ sở công ty riêng, cần tiết kiệm chi phí văn phòng nhưng vẫn muốn sở hữu một văn phòng đại diện tiện nghi, sang trọng tại những khu vực trung tâm để tiếp đón đồi tác khi cần thì văn phòng ảo là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.
  • Hay các cá nhân kinh doanh tại nhà, làm việc online, các chuyên viên tư vấn/nhóm đang thực hiện các dự án hoặc có các công việc phải di chuyển nhiều .
  • Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường…

Lợi ích của văn phòng ảo là gì?

Những thuận lợi và tiện ích mà văn phòng ảo mang lại là cực kỳ giá trị, có trợ giúp rất lớn cho sự phát triển của doanh nghiệp mới thành lập.

  • Gia tăng độ uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn khi có cho mình một địa chỉ kinh doanh sang trọng tại các khu kinh tế sầm uất, thuận lợi cho việc giao dịch, trao đổi thông tin với đối tác khách hàng.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí, giúp doanh nghiệp không phải bận tâm lớn về vấn đề văn phòng, mà thay vào đó họ có thể dồn nguồn lực vào hoạt động kinh doanh chính của mình nhiều hơn. (lợi ích tuyệt đối trong thời buổi kinh tế đi xuống vì đại dịch covid).
  • Tận hưởng tiện ích văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại miễn phí 100% khi thuê văn phòng ảo. Không cần hao tốn bất kỳ chi phí liên quan đến vấn đề trang trí, thiết kế văn phòng, mua sắm hoặc bảo trì nội thất văn phòng nào hay chi phí quản lý văn phòng.
  • Giải quyết vấn đề liên hệ: Địa chỉ, số điện thoại, số fax, hồ sơ có tính ổn định cao tạo sự an tâm tuyệt đối nên công ty/ doanh nghiệp có thể yên tâm thuê văn phòng ảo trong thời gian dài.

Văn phòng ảo Hà Nội giá rẻ

Quý khách muốn có một địa chỉ kinh doanh sang trọng, ngắn gọn, dễ nhớ tại các quận trung tâm thành phố Hà Nội,…nhưng chi phí thuê văn phòng tại đó lại quá đắt đỏ. Đừng quá lo lắng, vì văn phòng ảo ra đời chính là câu trả lời dành cho quý khách.

Zen Office đang cung cấp các giải pháp văn phòng chuyên nghiệp, thông minh và tiết kiệm, phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập ở Việt Nam, hay doanh nghiệp nước ngoài đang tìm kiếm văn phòng đại diện.

Zen Office được đầu tư cơ sở hạ tầng với trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp hướng tới định hướng kinh doanh lâu dài, lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi nhằm phục vụ tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

Đến với dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Hà Nội của Zen Office, quý khách sẽ được tận hưởng những lợi thế:

Địa chỉ cho thuê

  • Tầng 10 tòa nhà Việt Á Tower tọa lạc trên mặt phố số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, thanh phố Hà Nội.  Đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế xã hội nhanh chóng của thành phố với hạ tầng đồng bộ sẵn có.  Nằm ngay mặt đường rộng đến 30m, kề cận với những trục đường huyết mạch của thủ đô, tòa nhà có giao thông vô cùng linh hoạt. Những ưu thế đắt giá về vị trí này mang đến những thuận tiện rất lớn trong kinh doanh và phát triển doanh nghiệp.
  • Cách bến xe Mỹ Đình và Cầu vượt Mai Dịch: 1km
  • Tiếp giáp với các tuyến phố lớn: đường Trần Thái Tông; đường Tôn Thất Thuyết; đường Phạm Hùng…
  • Cách bộ nội vụ, Bộ tài nguyên môi trường: 600m
  • Cách Sở Công Thương Hà Nội: 1,3km
  • Bán kính 100m là điểm giao dịch: BIDV, Vietcombank, Agribank, Viettinbank, Tienphongbank, Mekongbank…
  • Cách Sân bay Quốc tế Nội Bài:  30 phút di chuyển
  • Cách Hồ Hoàn Kiếm: 20 phút

Những ưu thế đắt giá về vị trí này mang đến những thuận tiện rất lớn trong kinh doanh và phát triển doanh nghiệp.

Gói văn phòng đa dạng

Cung cấp gói văn phòng ảo đa dạng với các mức giá thuê khác nhau đem đến phù hợp với nhu cầu và mong muốn của các khách hàng:

  • Zen Base: 490.000 VNĐ
  • Zen ProS: 750.000 VNĐ
  • Zen Pro: 950.000 VNĐ
  • Zen Success: 1.350.000 VNĐ

Tiện ích đa dạng

Khi chọn Zen Office, tất cả các dịch vụ và tiện ích có sẵn trong không gian văn phòng sang trọng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

  • Một địa chỉ giao dịch, một địa chỉ đăng ký kinh doanh, địa chỉ giấy chứng nhận đầu tư sang trọng và hiện đại nâng cao vị thế doanh nghiệp.
  • Khách hàng chỉ phải trả một khoản chi phí bằng 10% chi phí đầu tư một văn phòng tương đương, ngoài ra không phải mất các chi phí để quản lý và duy trì văn phòng.
  • Chuyển tiếp thư/bưu phẩm: Zen Office sẽ tiếp nhận thư tín và bưu phẩm thay quý khách, sau đó sẽ chuyển tiếp đến địa chỉ được yêu cầu.
  • Quý khách sẽ có lễ tân tiếp khách, nhân viên đại diện chuyên nghiệp để xử lý những công việc trong phạm vị cho phép tại Zen Office khi quý khách vắng mặt.
  • Được đặt bảng tên công ty.
  • Được sử dụng phòng họp và phòng khách sang trọng để tiếp khách.
  • Được sử dụng các thiết bị văn phòng hiện đại: Máy in, máy photo, scan, máy chiếu,..
  • Được phục vụ miễn phí trà, café, tạp chí khi làm việc hoặc tiếp khách tại văn phòng.
  • Dịch vụ an ninh 24/7, dịch vụ vệ sinh hàng ngày hoàn toàn miễn phí.
  • Không gian ấm cúng vào mùa đông và mát lạnh vào mùa heg với chế độ điều hòa hoạt động từ: 8.00 – 18.00h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8.00 – 12.00h; có cây xanh và cửa sổ thoáng đãng.
  • Dùng thoải mái điện, nước, internet tốc độ cao mà không lo đóng phí.

Tư vấn chuyên nghiệp

Nhân viên tư vấn có đào tạo sẽ giải thích rõ ràng mọi thắc mắc của bạn theo cách dễ hình dung nhất và sẵn sàng sắp xếp lịch tham quan văn phòng cho quý khách, hỗ trợ 24/7 và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Uy tín, chuyên nghiệp

Là đối tác của đơn vị cho thuê văn phòng ảo chất lượng, được khách hàng tin cậy và đánh giá cao, luôn tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.

Cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp khác

  • Văn phòng ảo được dùng với các gói Coworking Space và văn phòng chia sẻ, cho thuê phòng họp, quay phim nhằm mục đích đa dạng đáp ứng các nhu cầu khách nhau của khách hàng.
  • Quý khách được sử dụng các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp với chi phí vô cùng ưu đãi như: Đăng ký thành lập doanh nghiệp, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Khai báo thuế, mở tài khoản ngân hàng số đẹp, Dịch vụ kế toán, Dịch vụ bảo hiểm xã hội, Dịch vụ marketing, hỗ trợ quảng bá, giới thiệu thương hiệu chuyên nghiệp hiện đại, hiệu quả sẽ giúp quý khách tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian.

Zen Office tin rằng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ này sẽ giúp quý khách tiết kiệm nhiều thời gian quản lý và chi phí, đồng thời với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời cũng giúp quý khách trở nên chuyên nghiệp hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như sự cảm nhận tốt từ phía đối tác khách hàng.

Với những quyền lợi mà Zen Office mang lại cho các doanh nghiệp, nếu quý khách thực sự có nhu cầu về dịch vụ văn phòng ảo, hãy liên hệ theo thông tin để được tư vấn kỹ hơn hoặc liên hệ số điện thoại 0904791358 để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Đến với Zen Office bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ văn phòng hoàn hảo và những trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi luôn mang đến những giá trị vượt trên mong đợi của khách hàng!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

📞 Mobile: 0904.79.1358
💌 Email: info@zenoffice.vn
🌐 Website: https://zenoffice.vn
📍 Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
🌍 Facebook: https://fb.com/ZenOfficeHanoi

,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu