Dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội

Dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội

Hiện nay các dịch vụ văn phòng khá phát triển tại Hà Nội như: chỗ ngồi làm việc, phòng làm việc riêng, cho thuê phòng họp, văn phòng ảo… Và phù hợp với nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau với nhu cầu khác nhau.

Dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội

Trong đó chúng ta có thể nói đến dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội, nguyên nhân chủ yếu dẫn tới sự phát triển của các dịch vụ văn phòng ảo này vì chúng tiện lợi và tiết kiệm chi phí ở nhiều mặt như sau:

  • Ở trong trung tâm thành phố Hà Nội nên giao thông thuận tiện nhiều trong việc đi lại gặp đối tác cũng như khách hàng.
  • Là thủ đô của đất nước ta nên dân cư tập trung đông đúc, giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc đăng tuyển nhân sự.
  • Quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp đó là tiết kiệm khá nhiều chi phí so với thuê một văn phòng truyền thống, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.
  • Thuê được văn phòng tại vị trí đắc địa.
  • Đầy đủ trang thiết bị cần thiết và sử dụng miễn phí
  • Có lễ tân trực điện thoại, bưu phẩm…
  • Sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc đăng ký địa điểm kinh doanh, chi cục thuế, sở kinh doanh…

Chính vì tiện lợi và tiết kiệm như vậy nên dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội phù hợp với nhiều cá nhân và doanh nghiệp như sau:

  • Doanh nghiệp Startup đang trong quá trình khởi nghiệp
  • Giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Chuyên viên tư vấn/ nhóm dự án
  • Văn phòng đại diện
  • Công ty nước ngoài đang trong thời gian thăm dò thị trường

Zen Office cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội

Dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn mong đợi:

  • Dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Zen Office sẽ có 3 gói: ZEN-BASE, ZEN-PRO, ZEN-SUCCESS. Chi phí đăng ký dịch vụ thấp so với thị trường, và tất nhiên chất lượng tốt dịch vụ luôn được Zen Office chú trọng.
  • Văn phòng giao dịch nằm tại tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Cầu Giấy. Nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, thuộc tuyến đường tập trung rất nhiều doanh nghiệp tại đây, giao thông đồng bộ thuận tiện trong việc đi lại, gặp khách hàng hoặc đối tác kinh doanh.
  • Văn phòng ảo của Zen Office được đầu tư mạnh vào trang thiết bị cơ sở hạ tầng. Tạo cho khách hàng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và đầy đủ.
  • Khách hàng sẽ không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào.
  • Tại nhiều văn phòng khác (bao gồm văn phòng ảo) thì việc làm thêm giờ khách hàng sẽ phải chi trả thêm chi phí. Nhưng tại Zen Office bạn sẽ KHÔNG phải chi trả cho chi phí thêm giờ, bạn hoàn toàn thoải mái trong thời gian làm việc tại đây.
  • Lễ tân cũng như đồng nghiệp của chính bạn, sẵn sàng hỗ trợ khi cần.

dịch vụ văn phòng ảo tại quận Cầu Giấy

Các bước khi thuê văn phòng ảo tại Zen Office Hà Nội

  1. Bước một: Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với khách hàng, sau khi chúng tôi tiếp nhận được thông tin liên hệ từ khách hàng.
  2. Bước hai: Đội ngũ nhân viên sau khi tư vấn giải quyết những thắc mắc của khách hàng hoàn toàn miễn phí, khách hàng có thể trực tiếp thăm quan trụ sở các văn phòng ảo của Zen Office.
  3. Bước ba: Hai bên thỏa thuận và ký hợp đồng thuê văn phòng ảo của Zen Office.
  4. Bước cuối: Zen Office Hà Nội sẽ cung cấp những giấy tờ, chứng nhận liên quan đến vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp.
5/5 - (2 bình chọn)

Thông tin liên hệ:

Zalo/Hotline: 0904.79.1358 / 0934.135.198
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 8990
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 2366
Website: https://zenoffice.vn

, ,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed