Văn phòng ảo giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí mùa dịch COVID-19

Bạn đang tìm cách tăng sự hiện diện tại một thị trường mới, tối ưu hóa chi phí hoạt động và dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn? Dịch vụ văn phòng ảo cho doanh nghiệp chính là giải pháp tối ưu nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn là một vấn đề toàn cầu, các doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô và ngành nghề khác nhau luôn cố gắng tìm kiếm những cách thức để vừa đáp ứng được nhu cầu thương mại liên quốc gia, vừa hạn chế tối đa rủi ro lây nhiễm và phát tán dịch.

Zen Office là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp, cho biết hiện nay rất nhiều công ty và doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ văn phòng ảo để làm địa chỉ hoạt động, họp bàn và làm việc hiệu quả.

Cùng tìm hiểu dịch vụ văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo là một công nghệ cho phép người lao động và chủ doanh nghiệp làm việc từ xa bằng cách cung cấp nhiều chức năng kinh doanh khác nhau, có thể được truy cập thông qua internet mà trong đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính.

Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu được các tiện ích như một văn phòng thực tế gồm bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,…

Đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ văn phòng ảo?

Về cơ bản, mô hình văn phòng ảo có thể phù hợp với bất kỳ các công ty muốn có thêm chi nhánh để đặt địa chỉ kinh doanh hoặc các công ty ngoại quốc muốn thuê để làm văn phòng đại diện.

Theo đại diện Zen Office cho biết, ưu nhược điểm của văn phòng ảo là vô cùng đa dạng. Đây là một phương thức để mở rộng kinh doanh hiệu quả và tiết kiệm, thường được sử dụng như một bước đệm để đẩy mạnh hoạt động tại nước ngoài.

Hơn nữa, văn phòng ảo cũng có thể là một giải pháp hữu ích nếu một công ty muốn thiết lập văn phòng đại diện kinh doanh ở thị trường nước ngoài trong bối cảnh việc di chuyển giữa các quốc gia vẫn còn một số hạn chế, và doanh nghiệp chưa sẵn sàng để bổ sung thêm nhân lực cho thị trường mới ngay lập tức.

Dù trong đại dịch nhưng nhìn chung giá nhà đất tại các nước trên thế giới vẫn tiếp tục tăng do một lượng lớn tiền rút từ các lĩnh vực khác đang có xu hướng đổ vào bất động sản. Với thực trạng này, việc mở một văn phòng truyền thống là một quyết định đầu tư tốn kém và mạo hiểm.

Doanh nghiệp được gì khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Zen Office?

Việc vận hành doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn thiết lập một cơ sở văn phòng ảo cùng Zen Office. Hiện tại Zen Office đã và đang hợp tác và cung cấp dịch vụ cho nhiều chủ doanh nghiệp trước và sau khi thành lập công ty và họ đã khẳng định tại sao mô hình văn phòng ảo lại quan trọng và mang tính cấp thiết đối với mọi doanh nghiệp.

Một số lợi ích phổ biến của văn phòng ảo:

● Giảm thiểu chi phí và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

● Thuận tiện hơn trong liên lạc và quản lý khách hàng.

● Sở hữu số điện thoại địa phương, chuyển cuộc gọi đến mọi lúc và mọi nơi trên thế giới.

● Nhận thư và tài liệu từ cơ quan chính quyền địa phương, ngân hàng…

● Có địa chỉ công ty chính thức từ quốc gia mà bạn đăng ký văn phòng.

Vận hành doanh nghiệp dễ dàng hơn khi thiết lập cơ sở văn phòng ảo cùng Zen Office

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm cơ hội để hoạt động kinh doanh, nhưng lại lo ngại về các khoản đầu tư văn phòng và cơ sở vật chất tốn kém thì dịch vụ văn phòng ảo chính là giải pháp tối ưu nhất.

Khi thiết lập văn phòng ảo cùng Zen Office không chỉ giảm thiểu chi phí liên quan đến công nghệ, mặt bằng, cơ sở vật chất,… mà còn giúp doanh nghiệp của bạn tăng tính cạnh tranh khi tạo thêm động lực cho nhân viên khi cho phép họ làm việc từ địa điểm mà họ cảm thấy thuận lợi nhất. Dịch vụ văn phòng ảo tuy là một khái niệm tương đối mới trong giới kinh doanh nhưng đây có thể chính là bàn đạp đưa công ty của bạn lên một tầm cao mới.

Với nhiều năm phục vụ khách hàng, Zen Office đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với phương châm: “Thành công của bạn là thành công của chúng tôi”, Zen Office đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến, đổi mới chất lượng dịch vụ nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Zen Office cam kết sẽ hỗ trợ tận tình với các gói dịch vụ trước và sau thành lập doanh nghiệp như: thành lập văn phòng ảo, thành lập doanh nghiệp, hóa đơn điện tử, hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng và kể cả các dịch vụ kế toán & kiểm toán.

Ngoài việc trở thành một đối tác kinh doanh, Zen Office còn mong muốn trở thành trở thành một phần trên con đường thành công của quý khách hàng. Thành công và sự hài lòng của khách hàng là phần thưởng quý giá nhất đối với Zen Office trong những năm qua.

Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để có thể sở hữu cho mình văn phòng ảo giá rẻ cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.

5/5 - (1 bình chọn)

Thông tin liên hệ:

Zalo/Hotline: 0904.79.1358
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 8990
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 2366
Website: https://zenoffice.vn

, , , , ,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.