Văn phòng ảo Hồ Chí Minh

Văn phòng ảo Hồ Chí Minh ngày này là một dịch vụ khá được các doanh nghiệp Việt ưa chuộng. Chính từ sự tiết kiệm được chi phí so với khi thuê một văn phòng truyền thống, giúp doanh nghiệp tập trung vốn vào trong việc kinh doanh và phát triển. Vậy văn phòng ảo là gì? tiện ích chính của văn phòng ảo là gì? mời cùng Zen Office giải đáp vấn đề ở bài viết dưới đây nhé.

cho thuê văn phòng ảo đăng ký kinh doanh

Văn phòng ảo tại Hồ Chí Minh là gì?

Có lẽ cụm từ “văn phòng ảo” đã không quá xa lạ với doanh nghiệp Việt hiện nay. Văn phòng ảo (hay còn gọi là Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện tại nơi khác mà tại đó mọi thông tin, giao dịch đều hướng về trụ sở chính. Một văn phòng đại diện với đầy đủ mọi tiện nghi, trang bị như một văn phòng truyền thống.

Thông thường để thuê mặt bằng và xây dựng một văn phòng chuyên nghiệp đầy đủ, thì ở đây chi phí đầu tư sẽ cần một khoản khá là lớn. Đối với mọi doanh nghiệp thì việc tối ưu hệ thống và chi phí vận hành là một điều thiết yếu, nhất là đối với những doanh nghiệp nhỏ và vừa thì là một vấn đề nan giải.

Chính vì vậy từ rất sớm đã xuất hiện giải pháp cho thuê dịch vụ văn phòng ảo trên thế giới vào khoảng những năm 1962, xuất hiện tại Việt Nam vào khoảng năm 2006. Dịch vụ văn phòng này phát triển mạnh và lan ra nhanh tại Viêt Nam từ những năm 2015 trở lại.

Những lợi ích mà văn phòng ảo Hồ Chí Minh

  • Tiết kiệm chi phí so với một văn phòng truyền thống: tối giảm chi phí vận hành là điều mà mọi doanh nghiệp đều hướng tới. Thay vì phải thuê một văn phòng và đầu tư thêm trang thiết bị như một văn phòng truyền thống, thì dịch vụ văn phòng ảo lại có thể giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí này.
  • Vị trí trung tâm thành phố Hà Nội: Giữa trung tâm thành phố Hà Nội, luôn là nơi lý tưởng để đặt văn phòng tại đây của nhiều doanh nghiệp. Nhưng chi phí thuê tại đây khá là đắt đỏ, dịch vụ văn phòng ảo với ưu thế vượt trội, khi thuê một văn phòng ảo bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một nơi vừa ý, vị trí đắc địa, trung tâm thành phố. Có được một văn phòng làm việc vừa thuận lợi trong việc đi lại gặp gỡ khách hàng hay đối tác.
  • Trang thiết bị đầy đủ, không gian văn phòng chuyên nghiệp: Sau khi thuê một văn phòng truyền thống thì cần tốn kém nhiều chi phí cho việc trang bị thiết bị cần thiết: bàn ghế, tủ, máy photocopy, điện nước, internet… Nhưng loại hình văn phòng ảo thì hoàn toàn không cần tốn thêm chi phí sắm sửa thêm, luôn được trang bị đầy đầy đủ như một văn phòng cao cấp với trang thiết bị như một văn phòng chuyên nghiệp.
  • Có lễ tân trực điện thoại, mail, thư tín, bưu phẩm… luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu.

Vậy mô hình văn phòng ảo tại Hà Nội phù hợp với những đối tượng doanh nghiệp nào?

Văn phòng ảo phù hợp với khá nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau:

  • Các công ty vừa và nhỏ muốn tối ưu chi phí;
  • Nhóm chuyên viên hay nhóm dự án;
  • Công ty muốn có thêm muốn mở thêm chi nhánh để đặt địa chỉ kinh doanh;
  • Công ty nước ngoài trong thời gian thăm dò thị trường cần thuê văn phòng đại diện;
  • Cá nhân chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp;
  • Bất cứ ai quan tâm đến việc có một địa chỉ văn phòng chuyên nghiệp mà không phải tốn chí cao.

Hầu như các đối tương doanh nghiệp trên đều có điểm chung khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo này, chính vì sự tiện lợi và tiết kiệm được chi phí hơn so với một văn phòng truyền thống. Do vậy, nên dịch vụ này xuất hiện tại Việt Nam được một thời gian ngắn những lại phát triển và lan tỏa rộng rãi, rất được ưa chuộng.

Đánh giá post

Thông tin liên hệ:

Zalo/Hotline: 0904.79.1358 / 0934.135.198
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 8990
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 2366
Website: https://zenoffice.vn

, ,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed