Văn phòng chia sẻ là xu hướng hiện đại mới

Đất nước ta ngày càng hiện đại hóa, sự phát nhanh về kinh tế. Đối với một văn phòng truyền thống hầu như đã không còn phù hợp và là sự lựa chọn tối ưu với nhiều đối tượng doanh nghiệp hiện nay.

văn phòng ảo zen office hà nội

Những ưu điểm của văn phòng chia sẻ

  • Thời gian sử dụng lịnh hoạt, chi phí sử dụng trên thời gian sử dụng
  • Mở rộng thị trường, phát triển doanh nghiệp nhanh chóng.
  • Nội thất sang trọng, không gian rộng rãi. Ngoài ra còn nâng cao hình ảnh và uy tín cho doanh nghiệp.
  • Chi phí bỏ ra thấp, lợi ích đem lại lớn. Tối ưu được chi phí so với việc thuê môt văn phòng truyền thống.
  • Vị trí đắc địa, giữa trung tâm thành phố, giao thông đồng bộ, thuận tiện đi lại gặp khách hàng hay đối tác kinh doanh;
  • Không gian văn phòng được thiết kế chuyên nghiệp và sang trọng;
  • Trang bị đầy đủ trang thiết bị: máy photocopy, điện thoại… hiện đại;
  • Có ngay lễ tân trực điện thoại, bưu phẩm… sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần;
  • Hỗ trợ trong việc đăng ký địa điểm kinh doanh, chi cục thuế, sở kinh doanh;
  • Quan trọng hơn nữa là chi phí thuê hợp lý, tiết kiệm giúp cho doanh nghiệp khi thuê được tối giảm được rất nhiều so với khi thuê một văn phòng truyền thống;
  • Kết hợp được với nhiều dịch vụ khác: chỗ ngồi làm việc, văn phòng làm việc riêng,…

Những nhược điểm của văn phòng truyền thống so với văn phòng chia sẻ

Tính ràng buộc

Có lẽ mặt hạn chế lớn nhất của văn phòng truyền thống chính là sự ràng buộc, một khi xác định thuê văn phòng truyền thống có nghĩa là doanh nghiệp sẽ sử dụng địa điểm đó trong một thời gian dài. Trong tương lại, chính sự ổn định tại một địa điểm, thiếu linh hoạt này, cũng chính là một mặt hạn chế trong việc phát trên lên. Nếu đầu tư thuê thêm thì phát sinh chi phí cao, không tối ưu được chi phí văn phòng. Vì vậy, đây có lẽ là lý do chính mà các doanh nghiệp hiện nay quyết định lựa chọn loại hình dịch vụ văn phòng chia sẻ trở nên được ưa chuộng.

Chi phí vận hành cao

Ngày nay với mức chi phí thuê dịch vụ văn phòng chia sẻ sẽ bao gồm đầy đủ từ chi phí: điện, nước, dọn dẹp, đồ đạc, thiết bị… và tất cả đều trọn gói sử dụng miễn phí, không phát sinh thêm. Do vậy nên so với sử dụng văn phòng truyền thống, từ chi phí phát sinh hàng tháng, chi phí bảo hành sử chữa thì sẽ là một khoản chi phí duy trì vô cùng lớn.

Dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn mong đợi:

  • Dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Zen Office hiện tại có 3 gói chính: ZEN-BASE, ZEN-PRO, ZEN-SUCCESS. Chi phí đăng ký dịch vụ thấp so với thị trường, và tất nhiên chất lượng tốt dịch vụ luôn được Zen Office chú trọng.
  • Văn phòng giao dịch nằm tại tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Cầu Giấy. Nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, thuộc tuyến đường tập trung rất nhiều doanh nghiệp tại đây, giao thông đồng bộ thuận tiện trong việc đi lại, gặp khách hàng hoặc đối tác kinh doanh.
  • Văn phòng ảo của Zen Office được đầu tư mạnh vào trang thiết bị cơ sở hạ tầng. Tạo cho khách hàng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và đầy đủ.
  • Khách hàng sẽ không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào.
  • Tại nhiều văn phòng khác (bao gồm văn phòng ảo) thì việc làm thêm giờ khách hàng sẽ phải chi trả thêm chi phí. Nhưng tại Zen Office bạn sẽ KHÔNG phải chi trả cho chi phí thêm giờ, bạn hoàn toàn thoải mái trong thời gian làm việc tại đây.
  • Lễ tân cũng như đồng nghiệp của chính bạn, sẵn sàng hỗ trợ khi cần.

Zen Office chú trọng tới chất lượng dịch vụ và chi phí cạnh tranh, nhằm tạo nên sự uy tín và tin dùng cho khách hàng. Đến với Zen Office chính là đến với Happiness Office!

 

 

Đến với Zen Office bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ văn phòng hoàn hảo và những trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi luôn mang đến những giá trị vượt trên mong đợi của khách hàng!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
📞 Mobile: 0904.79.1358
💌 Email: info@zenoffice.vn
🌐 Website: https://zenoffice.vn
📍 Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
🌍 Facebook: https://fb.com/ZenOfficeHanoi

,

Bài viết khác:

zenoffice
Thành lập doanh nghiệp
Bạn muốn thành lập doanh nghiệp, mở công ty để phục vụ hoạt động kinh doanh mới? Bạn cần hỗ trợ thủ tục…
Xem thêm »

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu