Giá thuê văn phòng ảo tại Hà Nội

Văn phòng ảo là là hình thức văn phòng cung cấp địa chỉ kinh doanh, liên lạc, cùng các dịch vụ khác mà không cần đến diện tích thực tế. Hay còn được hiểu là hình thức cho thuê văn phòng đại diện hướng về trụ sở chính, người thuê có thể từ xa làm việc mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc. Được trang bị đầy đủ tiện ích như một văn phòng truyền thống: bộ phận lễ tân hỗ trợ chuyên nghiệp, địa chỉ đăng ký kinh doanh, phòng họp, phòng tiếp khách, biển hiệu công ty…

Hiện nay có lẽ doanh nghiệp Việt đã không còn quá xa lạ với cụm từ “văn phòng ảo”. Dịch vụ này du nhập vào Việt Nam vào khoảng những năm 2006 và phát triển mạnh vào vài năm trở lại đây.

Mặc dù dịch covid- 19 ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế chung, nhất là trong ngành dich vụ là vô cùng nặng nề. Nhưng Đảng và Nhà nước ta đã có những chủ trương chính sách phòng dịch vô cùng hiệu quả.

Dịch vụ văn phòng ảo cùng thuộc trong ngành dịch vụ những lại là một trong những ngành dịch vụ phát triển thời covid, trở thành một xu hướng mới của các doanh nghiệp Việt.

Những lợi ích to lớn dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội mang lại

  • Tiết kiệm chi phí so với một văn phòng truyền thống: tối giảm chi phí vận hành là điều mà mọi doanh nghiệp đều hướng tới. Thay vì phải thuê một văn phòng và đầu tư thêm trang thiết bị như một văn phòng truyền thống, thì dịch vụ văn phòng ảo lại có thể giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí này.
  • Vị trí trung tâm thành phố Hà Nội: Giữa trung tâm thành phố Hà Nội, luôn là nơi lý tưởng để đặt văn phòng tại đây của nhiều doanh nghiệp. Nhưng chi phí thuê tại đây khá là đắt đỏ, dịch vụ văn phòng ảo với ưu thế vượt trội, khi thuê một văn phòng ảo bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một nơi vừa ý, vị trí đắc địa, trung tâm thành phố. Có được một văn phòng làm việc vừa thuận lợi trong việc đi lại gặp gỡ khách hàng hay đối tác.
  • Trang thiết bị đầy đủ, không gian văn phòng chuyên nghiệp: Sau khi thuê một văn phòng truyền thống thì cần tốn kém nhiều chi phí cho việc trang bị thiết bị cần thiết: bàn ghế, tủ, máy photocopy, điện nước, internet… Nhưng loại hình văn phòng ảo thì hoàn toàn không cần tốn thêm chi phí sắm sửa thêm, luôn được trang bị đầy đầy đủ như một văn phòng cao cấp với trang thiết bị như một văn phòng chuyên nghiệp.
  • Có lễ tân trực điện thoại, mail, thư tín, bưu phẩm… luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu.

giá thuê dịch vụ văn phòng ảo

Giá thuê một văn phòng ảo tại Hà Nội

Bạn đang quan tâm đến dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội nhưng còn e ngại, dịch vụ này có hợp pháp không? Từ “ảo” trong đây làm bạn càng thêm hoài nghi? Mời bạn tham khảo bài viết để cùng giải đáp vấn đề nhé: Tìm hiểu về dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Hà Nội.

Vậy một dịch vụ mang tới giải pháp cũng như tiện ích lớn cho nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau như vậy, chi phí thuê chắc sẽ rất đắt đỏ?

Không, giá thuê một văn phòng ảo khá là thấp so với những lợi ích thực tế nó mang lại. Tùy từng nhà cùng cấp mà có những giá thuê khác nhau, nhưng thường thì giao động vào khoảng 500.000đ – 1.500.000đ. Căn cứ vào những dịch vụ mà họ có thể cung cấp và có những giá khác nhau.

Dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office tại Hà Nội

Dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Zen Office khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn mong đợi:

  • Dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Zen Office hiện tại có 3 gói chính: ZEN-BASE, ZEN-PRO, ZEN-SUCCESS. Chi phí đăng ký dịch vụ thấp so với thị trường, và tất nhiên chất lượng tốt dịch vụ luôn được Zen Office chú trọng.
  • Văn phòng giao dịch nằm tại tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Cầu Giấy. Nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, thuộc tuyến đường tập trung rất nhiều doanh nghiệp tại đây, giao thông đồng bộ thuận tiện trong việc đi lại, gặp khách hàng hoặc đối tác kinh doanh.
  • Văn phòng ảo của Zen Office được đầu tư mạnh vào trang thiết bị cơ sở hạ tầng. Tạo cho khách hàng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và đầy đủ.
  • Khách hàng sẽ không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào.
  • Tại nhiều văn phòng khác (bao gồm văn phòng ảo) thì việc làm thêm giờ khách hàng sẽ phải chi trả thêm chi phí. Nhưng tại Zen Office bạn sẽ KHÔNG phải chi trả cho chi phí thêm giờ, bạn hoàn toàn thoải mái trong thời gian làm việc tại đây.
  • Lễ tân cũng như đồng nghiệp của chính bạn, sẵn sàng hỗ trợ khi cần.

Zen Office chú trọng tới chất lượng dịch vụ và chi phí cạnh tranh, nhằm tạo nên sự uy tín và tin dùng cho khách hàng. Đến với Zen Office chính là đến với Happiness Office!

4.8/5 - (5 bình chọn)

Thông tin liên hệ:

Zalo/Hotline: 0904.79.1358
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 8990
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 2366
Website: https://zenoffice.vn

, ,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.