0904.79.1358

Tìm hiểu dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Hà Nội

Nền kinh tế tại Việt Nam ngày càng phát triển, cùng đó là số lượng doanh nghiệp Việt cũng ngày càng tăng. Trong đây sự cạnh tranh cũng ngày càng gay gắt, để tồn tại và phát triển lên mọi doanh nghiệp luôn phải tìm cách tối ưu bộ máy vận hành và chi phí hoạt động. Nhất là đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, tối ưu sao cho hiểu quả và dùng cách nào thì đây quả là một thử thách khá khó khăn. Nhưng “cái khó ló cái khôn” một trong những giải pháp vô cùng tuyệt vời trong việc tối giảm chi phí cho doanh nghiệp xuất hiện, chính là dịch vụ thuê văn phòng ảo.

tìm hiểu về dịch vụ văn phòng ảo

Cùng tìm hiểu về dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Hà Nội

Tại sao nói giải pháp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội là vô cùng tuyệt vời? đầu tiên chúng ta cùng hiểu qua về khái niệm văn phòng ảo.

Văn phòng ảo là một lại hình dịch vụ cho thuê văn phòng 0m2 tại cùng một địa điểm giao dịch. Hay có thể hiểu là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà trong đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về văn phòng chính, Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu được các tiện ích như một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,….

Để hiểu chi tiết hơn về dịch vụ văn phòng ảo này bạn có thể tham khảo bài viết: Những lưu ý khi tìm kiếm địa chỉ văn phòng ảo

Vậy mô hình văn phòng ảo tại Hà Nội phù hợp với những đối tượng doanh nghiệp nào?

Văn phòng ảo phù hợp với khá nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau:

  • Các công ty vừa và nhỏ muốn tối ưu chi phí;
  • Nhóm chuyên viên hay nhóm dự án;
  • Công ty muốn có thêm muốn mở thêm chi nhánh để đặt địa chỉ kinh doanh;
  • Công ty nước ngoài trong thời gian thăm dò thị trường cần thuê văn phòng đại diện;
  • Cá nhân chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp;
  • Bất cứ ai quan tâm đến việc có một địa chỉ văn phòng chuyên nghiệp mà không phải tốn chí cao.

Hầu như các đối tương doanh nghiệp trên đều có điểm chung khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo này, chính vì sự tiện lợi và tiết kiệm được chi phí hơn so với một văn phòng truyền thống. Do vậy, nên dịch vụ này xuất hiện tại Việt Nam được một thời gian ngắn những lại phát triển và lan tỏa rộng rãi, rất được ưa chuộng. Văn phòng ảo hay còn được gọi là Virtual Office theo Wikipedia thì loại hình dịch vụ này xuất hiện từ những năm 1962 trên thế giới, và tại Việt Nam và khoảng năm 2006. Vậy lợi ích thự sự mà văn phòng ảo mang tới là gì?

Ưu điểm của văn phòng ảo tại Hà Nội

Những ưu điểm của dịch vụ văn phòng ảo bao gồm:

  • Chi phí thuê văn phòng được tối giảm, mà vẫn đảm bảo và có được hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp: Một văn phòng truyền thống với giá thuê mặt bằng và thiết kế trang trí nội thất đầy đủ, chuyên nghiệp thì đồng nghĩa chi phí sẽ cần là rất lớn. Thay vào đó chủ doanh nghiệp hay nhân viên có thể làm việc online hoặc tại trụ sở chính mà đồng thời vẫn có một văn phòng hợp pháp mang lại lợi ích về danh tiếng tại trung tâm thành phố, nơi thuê văn phòng ảo đó. Một địa chỉ văn phòng tại trung tâm thành phố dễ tìm thì dễ dàng tạo uy tín và nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp của bạn hơn.
  • Mở rộng thị trường: Tâm lý khách hàng tiềm năng thường xem xét đến những đối tác cùng một thành phố. Mô hình dịch vụ văn phòng ảo sẽ giúp các doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc mở rộng thị trường với chi phí tiết kiệm, hợp lý.
  • Không gian văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi: Một văn phòng ảo luôn được trang bị rất đầy đủ giống một văn phòng truyền thống, mang tới hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

 Không những vậy khi bạn đến với văn phòng của Zen Office, bạn sẽ cảm nhận được ngoài sự chuyên nghiệp trong không gian làm việc, còn là sự đầy đủ tiện nghi trong sơ sở hạ tầng, sự sang trọng trong thiết kế, sự nhiệt tình trong chất lượng dịch vụ của Zen Office. Tại Zen Office luôn chú trọng tới chất lượng trong dịch vụ, chi phí cạnh tranh để nâng cao uy tín hình ảnh thương hiệu và mang tới sự tin dùng của khách hàng.

Văn phòng ảo có hợp pháp không?

Có rất nhiều doanh nghiệp rất quan tâm với những gì mà văn phòng ảo mang tới, nhưng lại e ngại liệu văn phòng ảo có hợp pháp không? Và từ “ảo” cũng khiến gia tăng sự hoài nghi trong lòng. Vậy trong pháp luật có những quy định gì với dịch vụ văn phòng ảo này?

Theo Bộ luật Doanh nghiệp được định nghĩa “ doanh nghiệp” là tổ chức kinh tế có tên riêng, có trụ sở giao dịch ổn định, có tài sản được đăng ký nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.

Luật Doanh nghiệp cũng đưa ra những quy định về trụ sở giao dịch, cụ thể: trụ sở phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam; có địa chỉ được xác định, bao gồm số nhà, tên xã, phường, tỉnh/thành phố, và phải được thông báo với cơ quan đăng ký kinh doanh.

Luật Doanh nghiệp không có quy định một địa điểm thì được đặt tối đa bao nhiêu doanh nghiệp, bản thân cơ quan đăng ký kinh doanh cũng không thể kiểm soát được việc doanh nghiệp có thực tế hoạt động tại trụ sở đã đăng ký hay không.

Hiện nay thì pháp luật không có nội dung hay quy định nào cấm doanh nghiệp không được thuê văn phòng ảo để làm trụ sở kinh doanh. Dựa vào những điều luật trên, thì dịch vụ văn phòng ảo đảm bảo các yếu tố hợp pháp.

Zen Office hy vọng từ bài viết trên có thể giúp giải đáp hết các thắc mắc liên qua tới dịch vụ văn phòng ảo cho bạn! ngoài ra nếu vẫn còn thắc mắc chưa đặc giải đáp, thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ tới chúng tôi, Zen Office sẽ giải đáp hay tư vấn miến phí mọi vấn đề liên quan với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm.

Mời bạn tham khảo thêm những vài viết khác:

4.9/5 - (34 bình chọn)

Thông tin liên hệ:

Zalo/Hotline: 0904.79.1358
Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 8990
Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (024) 3206 2366
Website: https://zenoffice.vn

, ,

Bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.